Quang Dũng ứng xử văn minh khi đứng cạnh vợ cũ Jennifer Phạm, nói câu bất ngờ

Câu nói này của Quang Dũng khiến ai cũng bất ngờ. Nhiều khán giả cho rằng anh có cách hành xử khá văn minh và đúng mực.

00:00 26/04/2021

Tối qua, đêm liveshow Uyển Uyển của ca sĩ Dương Triệu Vũ đã được diễn ra tại Hội An với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo, Quang Dũng, Jennifer Phạm, Hồ Ngọc Hà, Như Quỳnh…

Quang Dũng ứng xử văn minh khi đứng cạnh vợ cũ Jennifer Phạm, nói câu bất ngờ - Ảnh 1.

Đây cũng là lần hiếm hoi ca sĩ Quang Dũng đứng cùng vợ cũ Jennifer Phạm trên cùng một sân khấu.

Trước khi màn trình diễn của Quang Dũng bắt đầu, Dương Triệu Vũ có chia sẻ một câu chuyện ít người biết. Anh kể:

"Tôi muốn kể một câu chuyện này, chị Thanh Thảo ngồi dưới kia chắc biết. Hồi xưa, khi mới về Việt Nam để chơi, tôi hay theo anh Đàm Vĩnh Hưng. Lúc đó, anh Đàm Vĩnh Hưng hay đi show ở châu Âu nên tôi rất muốn theo anh để đi chơi cùng.

Bố mẹ tôi ở Việt Nam không muốn cho tôi đi xa như thế, nên tôi phải lấy một cái tên giả để giấu mọi người, không cho mọi người biết mình là ai.

Anh Đàm Vĩnh Hưng hỏi tôi muốn lấy tên gì. Thời điểm ấy, tôi đang rất thần tượng anh Quang Dũng, cả về giọng hát lẫn cách sống của anh.

Quang Dũng ứng xử văn minh khi đứng cạnh vợ cũ Jennifer Phạm, nói câu bất ngờ - Ảnh 3.

Vì thế, tôi nói với anh Hưng gọi tôi là Dũng đi. Chính chị Thanh Thảo là người đã gọi tôi là Dũng trong suốt mấy tháng trời.

Tôi rất hân hạnh và vui khi ngày hôm nay được đứng cạnh một người anh mà mình yêu thương như thế này, lại được anh đồng ý xuất hiện trong liveshow riêng của tôi.

Tôi hi vọng những gì mình làm hôm nay sẽ không khiến anh Quang Dũng thất vọng và anh sẽ có những màn trình diễn tuyệt vời".

Nói xong, Dương Triệu Vũ định đi vào hậu trường thì Jennifer Phạm gọi lại nói: "Anh Vũ ơi nán lại sân khấu một chút. Tôi có một kỉ niệm với anh Dương Triệu Vũ vào thời điểm anh ấy bắt đầu hát trên sân khấu. Lúc đó, anh Quang Dũng cũng diễn cùng trong chương trình ấy.

Tôi đứng trên sân khấu nhìn thấy anh Quang Dũng khen anh Dương Triệu Vũ hết lời và nói chắc chắn sẽ tỏa sáng trong tương lai. Anh Quang Dũng cũng là người đã chứng kiến gần hết chặng đường âm nhạc của anh Dương Triệu Vũ nên mong anh hãy chia sẻ đôi lời".

Quang Dũng ứng xử văn minh khi đứng cạnh vợ cũ Jennifer Phạm, nói câu bất ngờ - Ảnh 4.

Được vợ cũ yêu cầu, Quang Dũng lên tiếng: "Đến ngày hôm nay, Dương Triệu Vũ đã thành một thương hiệu lớn. Những liveshow Dương Triệu Vũ thực hiện ở khắp nơi trên Việt Nam và hải ngoại đều đông đảo khán giả, được mọi người yêu mến. Tôi chúc mừng Dương Triệu Vũ rất nhiều".

Sau đó, Dương Triệu Vũ đi vào hẳn hậu trường, chỉ còn lại Quang Dũng và Jennifer Phạm trên sân khấu. Lúc này, Quang Dũng có hành xử khá văn minh là đứng lại gần vợ cũ và nói: "Bao nhiêu năm rồi mà hai đứa mình vẫn xứng đôi như ngày nào em nhỉ".

Quang Dũng ứng xử văn minh khi đứng cạnh vợ cũ Jennifer Phạm, nói câu bất ngờ - Ảnh 5.

Câu nói này của Quang Dũng khiến ai cũng bất ngờ. Nhiều khán giả cho rằng anh có cách hành xử khá văn minh và đúng mực.

Pv

Tags:
Dạo quanh 8 đường phố xinh đẹp ở Mỹ

Dạo quanh 8 đường phố xinh đẹp ở Mỹ

Là một trong những quốc gia có diện tích rộng lớn nhất trên thế giới, điều đó cũng đem lại cho nước Mỹ những vẻ đẹp hoành tráng nhất mà ít quốc gia nào có được.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất