Quang Lê - Phương Mỹ Chi có động thái gây xôn xao giữa lúc Phi Nhung bị tố ‘bóc lột’ Hồ Văn Cường

Giữa thời điểm khá nhạy cảm, việc Quang Lê công khai thể hiện tình cảm với Phương Mỹ Chi khiến dư luận chú ý. Nhiều người còn so sánh cặp bố con nuôi này với Phi Nhung – Hồ Văn Cường.

07:00 14/06/2021

Thời gian qua, Phi Nhung và Hồ Văn Cường trở thành cặp đôi gây ồn ào nhất trên mạng xã hội. Giọng ca “Bông điên điển” từ hình tượng sạch, nói không với scandal đến nay lại nhận hàng loạt chỉ trích. Dư luận cho rằng nữ ca sĩ “bóc lột” Hồ Văn Cường, không trả cát xê cho con nuôi. Mặc cho người trong cuộc giải thích, khẳng định tin đồn là vô căn cứ thì CĐM vẫn không chịu tin.

ca-si-phi-nhung-3

Mối quan hệ bố mẹ nuôi – con nuôi trong showbiz bỗng dưng lại gây chú ý. Trong thời điểm nhạy cảm này, một cặp bố con khác cũng được nhắc đến nhiều để so sánh với Phi Nhung – Hồ Văn Cường, đó chính là Quang Lê và Phương Mỹ Chi. Khán giả cho rằng, cùng là quán quân của hai cuộc thi âm nhạc nhí đình đám, được 2 nghệ sĩ lớn nhận nuôi nhưng “chị Bảy” lại có cuộc sống sung túc hơn đồng nghiệp rất nhiều.

Mới đây, chiều tối 13/6, Quang Lê gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp Phương Mỹ Chi lên Facebook. Nam ca sĩ chú thích: “Cha con nhà em chỉ biết ở nhà chống dịch, chúc gia đình mình chủ nhật hạnh phúc bình an”.

quang-le-1

Sự thân thiết của Quang Lê và Phương Mỹ Chi khiến fan thích thú. Mặc dù đã tách ra riêng, không còn thuộc công ty của ba nuôi nhưng “chị Bảy” vẫn giữ mối quan hệ gần gũi với người đỡ đầu mình. Cộng đồng mạng cũng tranh thủ bình luận so sánh Quang Lê – Phương Mỹ Chi và Phi Nhung – Hồ Văn Cường. Thậm chí, có người còn mong quán quân Vietnam Idol Kids được làm con nuôi của giọng ca “Đập vỡ cây đàn”.

quang-le-2

quang-le-3

“Giá như em Cường có người cha giống như Quang Lê thì đâu đến nỗi. Tội Cường quá. Ai lại giữ 5 năm trời không biết tiền cát xê”.

“Thế mới thấy Phương Mỹ Chi may mắn thế nào khi có được cha nuôi như Quang Lê. Nhà cửa, xe cộ, đi theo Quang Lê giờ có hết”.

“Cứ như Quang Lê, con nuôi nhưng tiền bạc sòng phẳng, đâu ra đó nên giờ mọi thứ vẫn ok. Phương Mỹ Chi cũng đã có tiền giúp gia đình, tiền bạc phân minh, ái tình dứt khoát, không như ai kia”.

quang-le-5

quang-le-6

“Cha con Quang Lê hạnh phúc quá. Người cha này minh bạch, là cha nuôi chứ không phải mẹ mìn bóc lột tài năng và sức khỏe các con”.

“Phi Nhung có cả đàn con chứ đâu mình Cường. Quang Lê thì chỉ có Phương Mỹ Chi. Đừng so sánh khập khiễng”.

“Phương Mỹ Chi may mắn gặp được Quang Lê, còn chủ động khoe số tiền cát xê khủng, không như Phi Nhung bao biện trơ trẽ, giả tạo”.

Tags:
Joe Biden Bỏ Lệnh Cấm TikTok, WeChat Và Nhiều Ứng Dụng Của Trung Quốc Từng Được Ông Trump Đưa Ra

Joe Biden Bỏ Lệnh Cấm TikTok, WeChat Và Nhiều Ứng Dụng Của Trung Quốc Từng Được Ông Trump Đưa Ra

Joe Biden sẽ thu hồi lệnh cấm dưới thời Cựu tổng Thống Trump nhằm ngăn sử dụng tại Mỹ đối với ứng dụng TikTok, WeChat và 8 ứng dụng khác của Trung Quốc.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất