Quang Lê bất ngờ tuyên bố ‘ lạ lùng‘ về Hoài Linh, tiết lộ lời ‘tiên tri‘ về sự nghiệp gây giật mình

Quang Lê đã có những chia sẻ về sự nghiệp chuyển từ thị trường hải ngoại về Việt Nam, bất ngờ nhắc đến Hoài Linh.

12:00 17/10/2021

Cụ thể, Quang Lê chia sẻ về việc đi theo làn sóng về Việt Nam của các ca sĩ hải ngoại. Theo đó, Quang Lê cho biết nam ca sĩ kiếm tiền bắt đầu từ năm 2001 tại thị trường hải ngoại và là một trong những người mở màn cho làn sóng về Việt Nam của các ca sĩ hải ngoại.

Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng khẳng định mình chỉ dẫn đầu làn sóng sau này và bất ngờ nhắc đến NSƯT Hoài Linh khi là người đã mở màn làn sóng trở về Việt Nam hoạt động của nghệ sĩ hải ngoại.

Quang Lê chia sẻ: “Tôi đi hát từ bé nhưng để nói chính thức vào nghề, làm nghề để kiếm tiền là từ năm 2001, tại hải ngoại. Sau đó, tôi mở màn cho làn sóng về Việt Nam của các ca sĩ hải ngoại.

Tuy nhiên, tôi chỉ dẫn đầu làn sóng sau này thôi, còn trước đó phải là anh Hoài Linh, chú Elvis Phương, cô Hương Lan. Vào năm 2000, anh Hoài Linh đã mở màn làn sóng trở về Việt Nam của nghệ sĩ hải ngoại.

Sau đó khoảng 10 năm mới tới thế hệ của tôi. Tôi trở về Việt Nam năm 2010. Trước đó, tôi đã nhận được nhiều lời mời trong nước nhưng vẫn suy nghĩ, đắn đo vì nếu về nước thì phải bỏ một số chương trình tại Mỹ. Tôi băn khoăn lắm.

Nhưng tôi đọc được rất nhiều bình luận khán giả yêu mến, mong chờ tôi về. Chính những điều đó tạo động lực cho tôi trở về. Lúc đó, tôi hát lần đầu ở Hà Nội, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Sau đó, tôi hát xuống Hải Phòng, Đà Nẵng, Sài Gòn. Mỗi nơi tôi hát một đêm.”

Nhờ những tình cảm của nhiều khán giả ở trong nước mỗi lần về nước biểu diễn mà nam ca sĩ Quang Lê mới có quyết định về Việt Nam hoat động. 

Quang Lê cũng chia sẻ rằng anh từng có quá khứ vất vả khi đi bán máy karaoke và không nghĩ rằng sẽ có ngày nổi tiếng: "Tôi tự thấy mình là người khá may mắn. Lúc bước chân vào làm nghề này, tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ được nhiều người yêu mến như thế.

Thời gian đầu đi hát cho Thúy Nga, tôi không dám nghĩ mình sẽ nổi tiếng, thành công như bây giờ. Tất cả đúng là một định mệnh. Tôi chỉ hát bằng tất cả trái tim mình rồi bất ngờ một ngày đẹp trời các bầu show tới tấp tìm đến tôi.

Tôi còn nhớ, thời gian ở Mỹ, tôi phải đi bán máy karaoke, micro cho khách hàng, khi nào rảnh rỗi thì phải tới tận nhà lắp đặt cho họ, kiếm từng đồng một để sinh sống.”

Quang Lê cho biết bắt đầu hát ở Thúy Nga vào năm 2002, nhưng nam ca sĩ sau 1 năm vẫn không có lời mời diễn từ các bầu show khác điều này khiến nam ca sĩ vô cùng hoang mang vì dù sao anh cũng đã có hai lần xuất hiện ở chương trình lớn. 

Sau đó, Quang Lê đã mang điều này tâm sự với Hồng Đào và Sơn Tuyền:  "Sao ai cũng được mời đi show mà em chẳng có lời mời nào, cứ phải đi bán đồ điện tử cho cửa hàng".

Điều bất ngờ là sau khi nghe xong lời tâm sự của Quang Lê, Sơn Tuyền đà cầm tay nam ca sĩ lên coi bói và đưa ra một lời ‘tiên tri’ về con đường sự nghiệp của anh:  "Số mày sắp nở rồi và lên luôn chứ không lưng chừng".

Quả thật vậy đến cuốn Paris by night tiếp theo, với sự góp giọng bài Sương trắng miền quê ngoại, chỉ sau 5 ngày Quang Lê đã nhận được lời mời của cả 5 bầu show lớn nhất hải ngoại với lịch trình kín cả năm trời. Có thể nói đây chính là bài hát định mệnh tạo nên bước ngoặt của nam ca sĩ.

Tags:
Việt Nam tiếp nhận 77 tủ lạnh âm sâu bảo quản vaccine từ Mỹ

Việt Nam tiếp nhận 77 tủ lạnh âm sâu bảo quản vaccine từ Mỹ

Ngày 12/10, Bộ Y tế, Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương đã tổ chức lễ tiếp nhận 77 tủ lạnh âm sâu do Mỹ viện trợ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất