Quang Lê hé lộ ngoại hình gây sốc thưở mới vào nghề, trầy trật mới trở nên nổi tiếng

Những chia sẻ của Quang Lê về những ngày đầu đi tìm ánh hào quang khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng, xót xa.

08:00 02/11/2021

Quang Lê là giọng ca vàng được rất nhiều khán giả yêu mến. Mới đây, khi xuất hiện trong clip của nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân, anh đã có những chia sẻ gây bất ngờ về quá trình khó khăn để có được thành công như hiện tại.

Cụ thể, khi được "vợ sắp cưới" hỏi về cơ duyên đưa Quang Lê đến với con đường ca hát để được nổi tiếng như ngày hôm nay, nam ca sĩ lần đầu hé lộ sự thật khoảng thời gian trầy trật mới vào nghề: "Tôi khổ lắm, phải đấm đá, cào đạp, lăn lộn mới nổi tiếng được. Câu chuyện này đã 20 năm trước, tới giờ tôi mới dám kể". 

Anh cho biết, vào năm 2000, ngoại hình Quang Lê xấu, thậm chí còn béo hơn hiện tại. Tuy nhiên, nhờ giọng ca trời phú mà anh đạt giải Vàng của một cuộc thi hát tại hải ngoại. Những tưởng đây sẽ là bước đệm giúp anh vụt sáng thành sao nhưng khi đem băng  tới bất cứ đâu cũng bị từ chối khéo.

"Thi xong, tôi cầm cuốn băng của mình tới trung tâm băng nhạc Biển Tình để xin hát, ý như là tôi hát cũng hay lắm, hãy thuê tôi đi. Bà chủ trung tâm bảo tôi phải đi lại thêm vài lần nữa để bà ấy thấy được lòng thành thì mới nhận.

Tôi buồn bã, cầm băng tới trung tâm Hải Đăng xin hát. Bà chủ Hải Đăng bảo rất thích giọng hát của tôi nhưng lại đang lăng xê cho một số ca sĩ khác nên không nhận em được. Đấy là chị ấy nói với tôi như vậy nhưng đằng sau lại bảo với một ca sĩ khác: "Nó hát hay nhưng mập quá, khó lăng xê lắm nên không dám nhận".

Tôi thất vọng, lại cầm băng tới trung tâm Ca Dao của anh Chung Tử Lưu xin hát và được thu 3 bài hát. Nhưng đến lúc ra đĩa, tôi không in hình ở bìa trước. Họ để anh Trường Vũ ở bìa trước, mở bìa sau ra mới thấy tôi. Anh Chung Tử Lưu còn dặn tôi: "Em phải giảm cân nhiều vào anh mới cho em lên tivi được"".

Vì đam mê và khao khát được nổi tiếng, Quang Lê bắt đầu giảm cân bất chấp. Nam ca sĩ tìm đến bác sĩ và mua rất nhiều thuốc giảm cân dù đã được cảnh báo là rất hại cho cơ thể. Nhờ sự quyết tâm mãnh liệt đến bất chấp mà giọng ca Sầu Tím Thiệp Hồng đã ốm đi trông thấy, ngoại hình ưa nhìn hơn rất nhiều. 

Quang Lê hiện tại ngày càng thành công trong sự nghiệp ca hát

"Lúc giảm cân, mũi tôi tự nhìn cao hơn, mắt to hơn. Tôi thấy thế mới đi niềng răng rồi tẩy răng trắng, mất bao tiền của, đau đớn. Sau đó, tôi được ký hợp đồng với trung tâm Phượng Hoàng. Đây là một trung tâm khá nổi tiếng, với ca sĩ độc quyền là anh Trường Vũ, Tuấn Vũ… Năm đó, tôi mới 22 tuổi còn anh Trường Vũ đã là ngôi sao rồi.

Từ đây, tôi mới được trung tâm Thúy Nga để ý và cho lên sóng nhưng cũng phải mất đến vài lần lên băng đĩa mới được biết tới, trầy trật lắm. Để tới được với nghề này và có được ngày hôm nay, tôi khổ sở lắm, không dễ dàng như mọi người tưởng. Đường lên danh vọng là đường dài gian nan, đâu dễ gì mà ăn được của người ta".

Tags:
Tiền tip có thể bị coi là 'gợi ý quan hệ với khách'

Tiền tip có thể bị coi là 'gợi ý quan hệ với khách'

Tiền tip cho nhân viên dọn phòng đặt ở tủ đầu giường được nhiều người coi là một sự xúc phạm, bởi họ tin rằng đó là ám hiệu của việc gợi ý quan hệ với khách.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất