Quang Lê khoe biệt thự dát vàng lộng lẫy khiến ai cũng choáng ngợp

Mới đây, ca sĩ Quang Lê khoe không gian đón giáng sinh trong căn biệt thự dát vàng siêu sang trọngQuang Lê là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất trong dòng nhạc dân ca, trữ tình.

21:00 17/07/2021

Giọng ca “Đập vỡ cây đàn” luôn thuộc tốp những ca sĩ có cát-xê cao nhất nhì trong giới giải trí. Anh đảm nhận vai trò giám khảo nhiều cuộc thi âm nhạc và được mời tham gia biểu diễn tại các sân khấu lớn trong và ngoài nước.

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Quang Lê sở hữu khối tài sản kếch xù khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài xế hộp hạng sang, đồ hàng hiệu đắt tiền, nam ca sĩ còn có nhiều bất động sản ở Việt Nam và Mỹ.

Quang Lê khoe biệt thự dát vàng lộng lẫy khiến ai cũng choáng ngợp - 1

Nếu như ở Mỹ, Quang Lê có một biệt thự sân vườn thì ở quê hương anh cũng sở hữu một biệt thự và chung cư. Trong đó, căn biệt thự tại quận Tân Bình (TP.HCM) lộng lẫy như cung điện được chú ý hơn cả. Đây là nơi nghỉ ngơi của nam ca sĩ khi về hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

Quang Lê khoe biệt thự dát vàng lộng lẫy khiến ai cũng choáng ngợp - 2

Ca sĩ Quang Lê cũng không phải ngoại lệ. Căn biệt thự được Quang Lê trang hoàng như một cung điện với tông màu hoàng kim chủ đạo. Nam ca sĩ trang trí một cây thông lớn ở giữa phòng khách. Cả căn phòng lung linh, lộng lẫy nhờ dát vàng. Không gian phòng khách của Quang Lê rất gọn gàng, ngăn nắp.

Quang Lê khoe biệt thự dát vàng lộng lẫy khiến ai cũng choáng ngợp - 3Quang Lê khoe biệt thự dát vàng lộng lẫy khiến ai cũng choáng ngợp - 4

Nhiều khán giả đã để lại lời khen căn biệt thự lộng lẫy, ấm cúng của Quang Lê.

Ngoài ra, giọng ca sinh năm 1979 còn sở hữu một căn hộ trên tầng 33 của một chung cư tại TP.HCM. Căn hộ rộng 90m2, thiết kế sang trọng. Mới đây, nam ca sĩ rao bán cơ ngơi này với giá 3,6 tỉ đồng do không có nhu cầu sử dụng.

Quang Lê khoe biệt thự dát vàng lộng lẫy khiến ai cũng choáng ngợp - 5

Hoạt động chủ yếu ở sân khấu hải ngoại, Quang Lê cũng đã tích góp, “tậu” cho mình một biệt thự sân vườn rộng tại xứ cờ hoa. Điểm nổi bật của cơ ngơi này nằm ở khoảng sân vườn rộng với nhiều cây cối. Bên ngoài, căn nhà khá đơn giản song nội thất bên trong lại khá hoành tráng, sang trọng. Không ít khán giả cho rằng giá trị của căn biệt thự này không hề nhỏ.

Quang Lê khoe biệt thự dát vàng lộng lẫy khiến ai cũng choáng ngợp - 6

Bên cạnh đó, Quang Lê cũng sở hữu xế hộp khủng Lexus LS460 trị giá 6 tỉ đồng với thiết kế sang trọng. Hồi tháng 6.2015, chiếc xe của nam ca sĩ gặp tai nạn trên đường đèo từ thành phố Lào Cai đi thị trấn Sapa. Sự việc khiến xế hộp của Quang Lê bị móp phần đuôi xe…

Quang Lê khoe biệt thự dát vàng lộng lẫy khiến ai cũng choáng ngợp - 7

Anh cũng khá “chịu chi” khi sở hữu cho mình những món hàng hiệu đắt tiền. Trong đó, nam ca sĩ có sở thích sưu tập những chiếc đồng hồ hiệu có giá trên trời. Hồi tháng 4/2019, Quang Lê tự thưởng cho mình chiếc đồng hồ đính kim cương sang trọng. Được biết, đồng hồ thuộc dòng thương hiệu Hublot có giá dao động trong khoảng từ 600-800 triệu đồng. Nhiều người ngưỡng mộ trước độ giàu có của nam ca sĩ hải ngoại.Quang Lê khoe biệt thự dát vàng lộng lẫy khiến ai cũng choáng ngợp - 9

Quang Lê cũng không ngại chi tiền tỉ cho các dự án âm nhạc của mình. Những liveshow của giọng ca Sầu tím thiệp hồng luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Hồi thực hiện Hát trên quê hương 5, nam ca sĩ quyết định bán chiếc nhẫn kim cương có giá hơn 2 tỉ đồng để lấy kinh phí làm liveshow. Song, không ít khán giả cho rằng đây là cách anh gây chú ý, PR cho dự án mới..

Quang Lê khoe biệt thự dát vàng lộng lẫy khiến ai cũng choáng ngợp - 10

Chính độ nổi tiếng và giàu có của Quang Lê khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về cát-xê khủng của anh. Trả lời báo giới, giọng ca sinh năm 1979 thẳng thắn tiết lộ cát-xê của anh tại hải ngoại vào khoảng 6.000 USD (khoảng hơn 130 triệu đồng). “Thị trường ở hải ngoại cạnh tranh rất cao. Ngày xưa cát-xê của tôi cũng chỉ 3.000 – 4.000 USD. Thời gian sau này, tôi hay về Việt Nam nên cát-sê ở Mỹ phải tăng vì mình còn bay đi bay về rất tốn kém”, anh cho biết.

Quang Lê khoe biệt thự dát vàng lộng lẫy khiến ai cũng choáng ngợp - 11

Quang Lê chia sẻ từ khi trở về nước vào năm 2010, anh đã ấp ủ ý định thực hiện những chuyến đi từ thiện xuyên Việt bằng số tiền cát sê đi hát ở các phòng trà.

Quang Lê khoe biệt thự dát vàng lộng lẫy khiến ai cũng choáng ngợp - 12

Giàu có là vậy, Quang Lê về Việt Nam cũng thường tham gia các hoạt động từ thiện tại quê nhà.

Tags:
‘Ông hoàng quảng cáo‘ từng kiếm 3 tỷ/1 phút bỏ Việt Nam sang Mỹ định cư: Bắt đầu từ con số không, bất ngờ với ngoại hình hiện tại

‘Ông hoàng quảng cáo‘ từng kiếm 3 tỷ/1 phút bỏ Việt Nam sang Mỹ định cư: Bắt đầu từ con số không, bất ngờ với ngoại hình hiện tại

Ngoại hình hiện tại của "Ông hoàng quảng cáo" showbiz - Việt Trương Minh Cường trong lần xuất hiện mới nhất khiến nhiều người bất ngờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất