Quảng trường Thời đại dọn 50 tấn rác sau lễ đón giao thừa

Đội quân công nhân vệ sinh của New York phải làm “bốc hơi” hơn 50 tấn rác bao phủ Quảng trường Thời đại sau sự kiện đón giao thừa.

23:00 02/01/2018

Công nhân vệ sinh dọn dẹp Quảng trường Thời đại. Video: Twitter.

Sau lễ đón giao thừa trong thời tiết giá lạnh -12 độ C với sự tham gia của khoảng hai triệu người, Quảng trường Thời đại ở thành phố New York, Mỹ ngập trong hơn 50 tấn rác gồm hoa giấy, cờ đuôi nheo, mũ chơi hội, mẩu thuốc lá hay hộp đựng thực phẩm, Huffington Post hôm qua đưa tin.

Theo Sở Vệ sinh thành phố New York, 294 công nhân được trang bị 30 chổi máy, 58 máy quạt gió, 44 xe nhặt rác và 58 chổi quét tay dự kiến trả lại cảnh quan cho quảng trường sau khoảng 12 – 16 giờ dọn dẹp khối lượng rác xấp xỉ con số của mùa đón năm mới trước đó.

“Chúng tôi chúc mọi người một năm 2018 hạnh phúc và sức khỏe”, tài khoản trên mạng xã hội Twitter của sở cho biết.

Nỗ lực của đội quân dọn vệ sinh thành phố New York được nhiều người Mỹ ca ngợi. “Các bạn thật sự là những người quan trọng”, tài khoản @Istewy viết. “Chúa phù hộ những người phải dọn hoa giấy và rác ở Quảng trường Thời đại. Họ phải xa gia đình vào lúc giao thừa để làm việc trong thời giết giá rét”, tài khoản @orchidloverboy bình luận.

Vũ Phong/vnexpress

Tags:
Khi được hỏi 'Tại sao chúng tôi nên tuyển bạn?' Chàng trai này đã chinh phục vòng phỏng vấn siêu khó của Microsoft nhờ đam mê... game đế chế từ nhỏ

Khi được hỏi 'Tại sao chúng tôi nên tuyển bạn?' Chàng trai này đã chinh phục vòng phỏng vấn siêu khó của Microsoft nhờ đam mê... game đế chế từ nhỏ

Khi được đặt câu hỏi chốt hạ trong vòng phỏng vấn: "Tai sao chúng tôi nên tuyển dụng bạn?", bạn sẽ nói gì. Nhờ sự thật lòng của mình, chàng trai trẻ này đã được bộ phận nhân sự của gã khổng lồ công nghệ Microsoft lựa chon.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất