Quấy rối nữ tiếp viên: Hàng không Mỹ “cấm cửa” một nam giới?

Hãng hàng không Alaska Airlines đã “cấm cửa” một người đàn ông từ California với cáo buộc quấy rối tình dục một tiếp viên hàng không.

22:30 05/01/2018

ảnh minh họa 

Hãng hàng không Alaska Airlines đã “cấm cửa” một người đàn ông từ California với cáo buộc rằng anh ta đã quấy rối tình dục một tiếp viên hàng không.

Mike Timon, 53 tuổi, nói với tờ San Diego Union-Tribune ngày 30/12/2017 rằng anh ta bị buộc tội chạm vào mông của một tiếp viên hàng không trong khi anh ta đang ngồi ghế hạng thương gia trên một chuyến bay từ Portland, Oregon tới San Diego một ngày sau lễ Giáng Sinh.

Timon nói với tờ báo trên rằng anh ấy muốn đổi một đồ uống khác và “lịch sự” chạm vào lưng người phụ nữ để thu hút sự chú ý của cô ấy. Anh ta nói ngay lập tức sau đó bị cáo buộc là động chạm vào nữ tiếp viên này một cách không phù hợp và đã được cảnh sát tiếp cận ngay khi máy bay hạ cánh.

“Tôi bỗng dưng bị cáo buộc tội danh này, và tôi cũng bị giám sát bởi cảnh sát khi ra khỏi máy bay? Tôi rất phẫn nộ… Đó là sự phân biệt đối xử với tôi “, anh nói với tờ San Diego Union Tribune.

Timon nói anh ta chỉ uống một chút đồ uống và cho rằng mình “100% tỉnh táo” vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Hãng hàng không Alaska Airlines nói với tờ báo trên trong một tuyên bố rằng họ sẽ không cung cấp dịch vụ hành khách này thêm một lần nào nữa.

“Alaska Airlines sẽ không khoan dung cho bất cứ hình thức quấy rối tình dục nào – điều tạo ra môi trường không an toàn cho khách hàng và các thành viên phi hành đoàn của chúng tôi. Chúng tôi cũng cam kết sẽ làm hết sức mình để giải quyết vấn đề nghiêm trọng này”, hãng hàng không này cho biết.

Hãng hàng không Alaska Airlines không nêu chi tiết cụ thể của vụ việc, nêu ra một cuộc điều tra đang được tiến hành. 

Cảnh sát San Diego cho biết họ đã nhận được lời khai của Timon và những người khác. Chưa có vụ bắt giữ nào được thực hiện.

Theo Báo Tổ quốc

Tags:
Cảnh sát bắt bố mẹ để con gái 2 tuổi không quần áo ngoài trời -9 độ C

Cảnh sát bắt bố mẹ để con gái 2 tuổi không quần áo ngoài trời -9 độ C

Cảnh sát Seneca Falls, Mỹ cho biết một đứa trẻ không mặc quần áo đã được tìm thấy ngoài đường khi “thời tiết vô cùng lạnh giá”.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất