Quen qua facebook, vượt 2000km, 4 năm yêu xa, và cái kết bất ngờ về câu chuyện tình yêu của cặp vợ chồng Việt Kiều Mỹ

Quen, yêu và thành vợ chồng đã được gần 7 năm, thế nhưng cặp đôi Minh Trị– Ali Nguyễn chưa khi nào cảm thấy chán nhau.

08:30 23/01/2019

Thời gian gần đây, câu chuyện tình yêu của cặp vợ chồng Nguyễn Đình Minh Trị (Sài Gòn) – Ali Nguyễn đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, xuýt xoa của cộng đồng mạng. Bởi, dù sinh sống ở nước ngoài, có tư tưởng thoáng hơn trong chuyện tình cảm nhưng cặp đôi này vẫn luôn sống với nhau bằng sự chân thành.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Minh Trị cho biết: “Tới 30/7, vợ chồng tôi bước sang năm thứ 7 ở bên nhau. Trước đó, chúng tôi gặp và quen nhau qua facebook. Ban đầu thấy cô ấy khá xinh xắn và năng động, tôi làm quen. Sau khi bình luận nói chuyện qua lại vài lần trên trang cá nhân, tôi đã nhanh tay nắm bắt cơ hội hỏi xin số điên thoại để t.ấn c.ông nàng”.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình online nhiều thử thách của vợ chồng Việt kiều Mỹ

Sau 7 năm quen nhau, yêu nhau cặp đôi Minh Trị – Ali Nguyễn đã về chung một nhà.

Nhớ lại về quãng thời gian “cưa đổ” Ali Nguyễn, Minh Trị cho biết khi đó gian anh cảm thấy thú vị.

“Khi quen nhau và chính thức hẹn hò chúng tôi ở cách xa nhau hơn 2000km, chính vì thế chúng tôi mất 4 năm yêu xa, đầy thử thách. Chúng tôi phải đi máy bay tổng cộng 7 lần, phải dành tiền mua vé máy bay để sang gặp nhau. Mỗi lần như thế, chỉ được tối đa là 2 tuần rồi ai về nhà ấy, trở về với cuộc sống và chỉ gặp nhau qua webcam và điện thoại. Mỗi lần gặp nhau là 1 cảm xúc khác nhau”, Minh Trị cho hay.

Chuyện tình yêu của Minh Trị – Ali Nguyễn là tình yêu qua facebook, nên khi gặp nhau lần đầu tiên ngoài đời thực đó đều là những khoảnh khắc khó tả.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình online nhiều thử thách của vợ chồng Việt kiều Mỹ (Hình 2).

Ban đầu nhìn thấy vợ xinh xắn trên facebook nên Minh Trị quyết tâm “cưa đổ” nàng.

Minh Trị cho biết: “Lần đầu tiên gặp vợ đó là khoảnh khắc đáng nhớ nhất. Khi gặp nhau cảm thấy ngại ngùng và run lắm. Lần thứ 2 gặp nhau chúng tôi có cùng nhau thực hiện 1 MV cover lại bài nhạc ” Như vậy nhé ” của ca sĩ Khắc Việt và may mắn được khá nhiều các bạn biết đến và ủng hộ chúng tôi sau này. Từ đó, chuyện tình online của chúng tôi cũng được mọi người ủng hộ nhiều hơn”.

Yêu xa nên mỗi lần gặp nhau rồi chia tay nhau ở sân bay là mỗi lần thấy bạn gái khóc, khi đó chàng trai Minh Trị thấy buồn vô hạn. Sau 7 lần chia tay nhau buồn như vậy nên Minh Trị quyết định phải có dự tính rõ ràng cho tương lai của cả hai.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình online nhiều thử thách của vợ chồng Việt kiều Mỹ (Hình 3).

Minh Trị rất thích chụp ảnh thời trang cùng con.

Nói là làm, chàng trai đã đi làm thêm, để dành tiền và lên kế hoạch xin phép gia đình bạn gái: “Vợ tôi lúc đó sang học nốt chương trình high school. Tôi đã bay sang xin phép và rất may mắn gia đình vợ luôn tin tưởng. Thế là vợ tôi được phép sang sống ở tiểu bang mà tôi đang làm việc”.

Những ngày đầu mới về chung sống cùng nhau, cặp đôi vợ chồng trẻ đã gặp phải nhiều khó khăn vì vừa học vừa đi làm thêm. Thế nhưng, trải qua vất vả đó cặp đôi đã dần dần ổn định.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình online nhiều thử thách của vợ chồng Việt kiều Mỹ (Hình 4).

“Quen xa thường chỉ tập trung cái vui, cái đẹp. Đến khi về ở cùng thì mới thấy 2 đứa cũng bất đồng nhiều thứ, cũng cãi nhau nhiều. Nhưng từ từ hiểu được tính cách của nhau 2 đứa bớt bất hoà và yêu nhau hơn. Kết quả sau 7 năm yêu nhau (4 năm yêu xa, và 3 năm chung sống) chúng tôi đã có cùng nhau 2 công chúa bé nhỏ, 1 gia đình êm ấm”, Minh Trị chia sẻ thêm.

Mạng ảo - Đời thực - Chuyện tình online nhiều thử thách của vợ chồng Việt kiều Mỹ (Hình 5).

Gia đình nhỏ luôn đầy ắp tiếng cười.

Nói thêm về bí quyết giữ gìn tổ ấm hạnh phúc của mình, Minh Trị cho hay đơn giản cả hai vợ chồng anh đều xem nhau là bạn thân, biết lắng nghe và chia sẻ: “Làm gì thì làm, nhưng tôi giành ít nhất 2 ngày cho con và gia đình vào mỗi tuần, vợ tôi cũng rất hiểu và luôn ủng hộ công việc của tôi. Như vậy là tôi cảm thấy mãn nguyện và hạnh phúc lắm rồi”.

Tags:
Nguồn tin báo chính quyền Trump chọn Việt Nam là nơi tổ chức Thượng đỉnh Mỹ-Triều

Nguồn tin báo chính quyền Trump chọn Việt Nam là nơi tổ chức Thượng đỉnh Mỹ-Triều

Các quan chức thuộc chính quyền Trump có kế hoạch tới Việt Nam để tham gia hội nghị thượng đỉnh tiếp theo giữa Tổng thống Mỹ và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, những người có thông tin về vấn đề này nói với Bloomberg.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất