Quỹ đầu tư trị giá 1,5 tỷ USD đưa sản phẩm của người Việt tới thị trường Trung Quốc

DatEat là một dự án startup do nữ doanh nhân trẻ gốc Việt, Kate Trương sáng lập. Dự án này có sản phẩn chính là ứng dụng hẹn hò di động dựa trên nền tảng Blockchain tân tiến. Startup này đang thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trên thế giới bởi những ý tưởng đột phá và công nghệ tân tiến về bảo mật thông tin người dùng bằng công nghệ blockchain , trí thông minh nhân tạo…. khác biệt hoàn toàn những sản phẩm hiện có trên thị trường.

10:30 28/07/2018

Kate Trương là nữ doanh nhân người Anh gốc Việt, có tuổi đời còn rất trẻ

Bắt tay hữu nghị giữa DatEat và quỹ Grand Shores, ông Đinh Lê Tuấn Anh (CSO của DatEat), ông Hao Dan (chủ tịch quỹ Grand Shores ĐNÁ), ông Đặng Minh Tuấn ( cố vấn của DatEat), ông Cai Yi Hai (phó tổng giám đốc quỹ Grand Shores ĐNÁ), tính từ trái qua phải.

Ứng dụng DatEat đã có phiên bản sử dụng ban đầu là DatEat Lite ( có thể tải trên iOS và sớm có mặt trên android), tuy nhiên theo nhóm dự án, DatEat sẽ được nâng cấp với hệ thống sinh thái hoàn toàn mới. Cô Kate Trương – COO của DatEat cho biết, trong ứng dụng của DatEat sẽ được chia làm 4 mảng chính, bao gồm DatEat Live dành cho hẹn hò xuyên quốc gia, DatEat Club để tổ chức các sự kiện, tiệc tùng dành cho giới trẻ, DatEat Premium là nơi người sử dụng có thể hỏi ý kiến các chuyên gia về nhiều mặt như tâm lý, sức khoẻ, định hướng nghề nghiệp, thể hình, phong cách sống…., cuối cùng là Defound là quỹ từ thiện của DatEat được kết nối với các tổ chức phi lợi nhuận và phi chính phủ để giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn cả về vật chất lẫn tinh thần.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Grand Shores và DatEat

Giữa tháng 7 vừa qua, DatEat kí kết thoả thuận hợp tác cùng quỹ đầu tư công nghệ Grand Shores. Quỹ này được thành lập tại Hàng Châu, Trung Quốc, được điều hành bởi những cựu quản lý cấp cao của Alibaba và các doanh nhân thành đạt. Grand Shores có kế hoạch đầu tư 1,5 tỷ USD để đầu tư vào các start up blockchain. DatEat là một trong những start up đầu tiên được quỹ này kí kết hợp tác. Không những thế trong tháng 9 tới, quỹ sẽ đưa sản phẩm DatEat và một số startup nổi bật về công nghệ blockchain khác của Nhật Bản và Hàn Quốc quảng bá tại thị trường Trung Quốc, đem lại làn gió mới cho thị trường rộng lớn này. Thị trường Trung Quốc là một thị trường khó thâm nhập đối với các dự án kinh doanh đến từ nước ngoài, tuy nhiên với sự hỗ trợ từ một quỹ lớn đến từ Trung Quốc thì con đưỡng này sẽ bằng phẳng hơn rất nhiều.

Các nhân viên kỹ thuật của DatEat đang tập trung đuổi kịp tiến độ dự án

Sau lễ kí kết, ông Cai Yui Hai, phó tổng giám đốc quỹ Grand Shores khu vực Đông Nam Á có buổi đến thăm trụ sở của DatEat tại Hà Nội. Ông đánh giá cao môi trường làm việc hiện đại cũng như chất lượng của đội ngũ kỹ thuật viên đang xây dựng ứng dụng DatEat. DatEat mang lại những ý tưởng mới, khác hẳn với những sản phẩm đang bão hoà tại thị trường Trung Quốc. Ông cho rằng với sự hỗ trợ của Grand Shores, DatEat sẽ còn phát triển hơn nữa và chắn chắn sẽ thành công. DatEat còn có nhiều trụ sở khác tại Đà Nẵng, tp Hồ Chí Minh, Singapore và London.

Nguồn: tipdautu.com

Tags:
Bị ném sữa vào người, nữ nhân viên McDonald’s xông vào đ.á.n.h khách túi bụi

Bị ném sữa vào người, nữ nhân viên McDonald’s xông vào đ.á.n.h khách túi bụi

Một đoạn video gây sốc đã ghi lại cảnh nữ nhân viên McDonald’s xông vào đánh 1 nữ khách hành tới tấp do bị người này ném sữa vào người.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất