Ra sức công kích đối thủ, nhưng Biden lại nhầm Trump thành George Bush

Cựu Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden tỏ ra lúng túng do nhầm tên Tổng thống Donald Trump với cựu Tổng thống George Bush khi ông phát biểu trước những người ủng hộ.

01:30 27/10/2020

Phát biểu tại buổi hòa nhạc "I Will Vote" (tạm dịch là "Tôi sẽ bỏ phiếu") vào ngày 25/10, ông Biden nhấn mạnh tầm quan trọng của cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ ngày 3/11. Sau đó, ông ấp úng và dường như quên tên Tổng thống Trump.

“Theo quan điểm của tôi, đặc trưng của nước Mỹ được định hình bởi lá phiếu của người dân. Chúng ta sẽ trở thành đất nước như thế nào? Thêm 4 năm nữa dưới quyền của ông George…”, ông Biden phát biểu khi ngồi cạnh vợ ông, bà Jill Biden.

“Nếu ông Trump tái đắc cử, chúng ta sẽ sống trong một thế giới khác”, ứng cử viên này hoàn thành nốt câu nói dang dở sau một chút ngập ngừng.

Đội ngũ tranh cử của ông Trump đã phát hiện ra lỗi sai của đối thủ và nhanh chóng đăng tải đoạn video trên mạng xã hội.

Ứng cử viên Joe Biden đã nhiều lần có những phát biểu nhầm lẫn hoặc quên từ ngữ và điều này khiến các đối thủ của ông đặt câu hỏi liệu ông có đủ sức khỏe tinh thần để đảm đương chức vụ Tổng thống Mỹ hay không. Đã có nhiều câu chuyện về các phát ngôn nhầm lẫn của ông Biden được lan truyền trên mạng xã hội./.

Link nguồn: https://vov.vn/the-gioi/ra-suc-cong-kich-doi-thu-nhung-biden-lai-nham-trump-thanh-george-bush-812891.vov

Tags:
'Video nhạy cảm' của con trai ông Biden xuất hiện trên trang web công ty TQ?

"Video nhạy cảm" của con trai ông Biden xuất hiện trên trang web công ty TQ?

Theo nhiều nguồn tin, trang web của công ty Trung Quốc, đăng tải "video nhảy cảm" được cho là của con trai ông Biden

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất