Rảnh rỗi, cặp đôi ở Mỹ rủ nhau thử ADN và cái kết cay đắng

Một cặp đôi trẻ ở Mỹ gần đây quyết định thử ADN "cho vui" nhưng cái kết của hành động này lại khiến nhiều người không ngờ tới.

07:00 18/04/2019

ranh roi, cap doi o my ru nhau thu adn va cai ket cay dang hinh anh 1

Khi nhận kết quả ADN, cô gái nằng nặc đòi chia tay bạn trai

Mirror hôm 16/4 đưa tin, câu chuyện được chàng trai 26 tuổi chia sẻ trên mạng xã hội Reddit (Mỹ).

"Một tháng trước, tôi và bạn gái nghĩ việc thử ADN để tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc gia đình là chuyện khá thú vị. Vì vậy chúng tôi đăng ký thử.  Sau khi nhận kết quả, tôi cứ nghĩ mọi chuyện sẽ bình thường nhưng kết quả hoàn toàn trái ngược. Tôi bị bạn gái chia tay. Lý do là vì dòng họ tôi có một người là kẻ giết người hàng loạt", thanh niên 26 tuổi chia sẻ.

Sau khi phát hiện thông tin sốc, chàng trai quyết định hỏi mọi người trong nhà xem liệu họ có biết thông tin này. Và sự thật là người thân của chàng trai đều biết nhưng họ giấu anh. Họ cũng cố gắng tách kẻ giết người hàng loạt ra khỏi cuộc sống của gia đình.

Người bạn gái tỏ ra khá lo lắng khi biết kết quả xét nghiệm ADN nhưng thanh niên 26 tuổi cho rằng sẽ chẳng có vấn đề gì to tát ở đây. Cuối cùng thanh niên này đã lầm.

"Cuối tuần qua, bạn gái tôi muốn cả hai gặp mặt để nói chuyện nghiêm túc. Cô ấy chia tay tôi vì không thể chấp nhận thực tế rằng tôi có họ hàng với kẻ giết người hàng loạt. Cô ấy nói yêu tôi rất nhiều nhưng khi biết tôi có quan hệ máu mủ với kẻ giết người kia, cô ấy thay đổi cách nhìn về tôi", chàng trai chia sẻ.

Sau khi chia sẻ trên Reddit, chàng trai xin mọi người lời khuyên để có thể khiến bạn gái quay lại.

Cộng đồng mạng tỏ ra khá bất ngờ với hành động của cô gái và nhắn với chàng trai là tốt nhất không nên níu kéo người như vậy.

"Nếu cô ấy chỉ vì kết quả ADN mà chấm dứt mối quan hệ với bạn, có lẽ cô ấy đã có ý định chia tay từ trước và chỉ cần một cái cớ", một người dùng Reddit bình luận.

Một người khác đồng tình: "Cô ta chỉ đang kiếm cớ hoặc là một kẻ không biết suy nghĩ. Tốt nhất là nên chia tay".

Nguồn: Danviet.vn

Tags:
Cú sốc đêm đầu đặt chân đến Mỹ thay đổi cuộc đời chàng bác sĩ Việt

Cú sốc đêm đầu đặt chân đến Mỹ thay đổi cuộc đời chàng bác sĩ Việt

'Nếu bạn dành cả tuổi thanh xuân của mình để đi học mà học xong không kiếm đủ tiền để sống thì đó là một thất bại', bác sĩ Huỳnh Trần nói.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất