Rạp chiếu phim miễn phí ở sân bay Mỹ

Một sân bay của Mỹ cho lắp đặt rạp chiếu phim nhằm giúp du khách thư giãn, tránh buồn chán trong khi chờ giờ bay.

19:45 18/03/2017

Alison Hallett, Giám đốc tiếp thị và cộng đồng của sân bay quốc tế Portland, bang Oregon, Mỹ cho biết rạp chiếu phim mini tại sân bay hiện có 17 chỗ ngồi, nhiều trang thiết bị hiện đại với chi phí đầu tư 200.000 USD cùng đội ngũ kỹ thuật viên hàng đầu.

Rạp chiếu phim phục vụ miễn phí cả ngày, với những bộ phim ngắn được xếp hạng G (dành cho mọi lứa tuổi) của các nhà làm phim địa phương.

Doug Whyte, người điều hành rạp chiếu phim, cho biết ông đã học hỏi ý tưởng từ một số rạp chiếu phim tại Dusseldorf (Đức), Hong Kong (Trung Quốc) và nghĩ rằng mô hình này phù hợp ở Portland.

Rap chieu phim mien phi o san bay My

Bên trong rạp chiếu phim tại sân bay quốc tế Portland, Mỹ. Ảnh: Bill Purcell.

Rạp chiếu phim này không chỉ dành cho hành khách, mà nhân viên đang làm việc tại sân bay cũng có thể sử dụng. Ngoài những buổi chiếu phim, khu vực này đang có kế hoạch sử dụng để làm địa điểm biểu diễn và các sự kiện đặc biệt.

Sân bay quốc tế Minneapolis-St.Paul cũng có một không gian tương tự với 150 chỗ ngồi và 8 màn hình chiếu phim. Khu vực này có thể sắp xếp lại để tổ chức các chương trình triển lãm nghệ thuật và các sự kiện khác.

Người dân Portland rất háo hức trước kế hoạch này. Sự kết hợp giữa điện ảnh và sân bay sẽ giúp nhiều người trên thế giới biết đến các nghệ sĩ địa phương hơn.

 

Tags:
Xúc động hình ảnh người vợ gục đầu bên quan tài chồng bật khóc giữa sân bay Mỹ

Xúc động hình ảnh người vợ gục đầu bên quan tài chồng bật khóc giữa sân bay Mỹ

Anh Green Beret Shawn Thomas, 35 tuổi qua đời trong khi đang tham chiến tại Nigeria. Khi được đưa về sân bay tại Mỹ, vợ của anh đã không nén được cảm xúc, gục đầu bên quan tài chồng rồi khóc nức nở.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất