Rapper bị bắn bên ngoài khách sạn Hollywood

Một rapper Tennessee đã bị bắn và bị thương nặng bên ngoài khách sạn Hollywood vào thứ ba (26/9).

23:00 28/09/2017

Hiện các nhà điều tra đang xem xét liệu vụ việc anh ta bị bắn có phải là một phần của cuộc đụng độ trong giới hip-hop hơn sáu tháng sau khi rapper này may mắn sống sót sau khi chiếc SUV của anh ta ở North Carolina bị bắn, các quan chức thực thi pháp luật cho biết.

Rapper Memphis, còn được gọi là Young Dolph, 32 tuổi, đã bị bắn trong một cuộc ẩu đả với ba người đàn ông bên ngoài khách sạn Loews Hollywood, gần giao lộ Hollywood Boulevard và Highland Avenue, cảnh sát Los Angeles Meghan Aguilar cho biết.

Rapper Memphis, còn được gọi là Young Dolph

Young Dolph, tên thật là Adolph Thornton Jr., đã phải đối mặt với những người đàn ông có vũ khí bên ngoài khách sạn, dẫn tới một cuộc ẩu đả, viên cảnh sát Aguilar cho biết. Một trong những người đàn ông đã rút khẩu súng và bắn thẳng vào Young Dolph, khiến rapper này bị thương nặng.

Các nhà thám tử đang điều tra xem liệu vụ bắn súng có liên quan đến một cuộc đụng độ với một nghệ sĩ hip-hop khác hay không.

Cảnh sát ban đầu đã báo cáo rằng một chiếc Cadillac Escalade vàng đã được nhìn thấy chạy trốn khỏi hiện trường, nhưng chiếc xe sau đó đã bị bỏ rơi tại một trạm xăng gần đó. Một người đã bị bắt giữ sau khi vụ bắn súng xảy ra và cảnh sát vẫn đang tìm kiếm ít nhất hai nghi phạm khác vào tối thứ ba, các quan chức cho hay.

Young Dolph đã thoát khỏi chấn thương hồi tháng 2 sau khi chiếc SUV của anh bị trúng đạn ở Charlotte, North Carolina. Các nhà điều tra đã thu hồi hơn 100 vỏ đạn đã được bắn ra từ các loại súng khác nhau tại một số nhà ở và xe, bao gồm chiếc SUV của Young Dolph. Rapper sau đó nói rằng anh ta đã có bảng chống đạn riêng trong chiếc SUV của mình.

Rapper Young Dolph trước đó đã phát hành một album vào tháng 4 có tiêu đề "Bulletproof" có nội dung đề cập tới vụ bắn súng tại Charlotte và đứng thứ 36 trong bảng xếp hạng album Billboard 200.

Nổ súng trong thư viện, 2 chết, 4 bị thương tại bang New Mexico, Mỹ

Nổ súng trong thư viện, 2 chết, 4 bị thương tại bang New Mexico, Mỹ

Hai người thiệt mạng và bốn người bị thương, sau khi xảy ra một vụ nổ súng vào lúc 4 giờ chiều Thứ Hai, bên trong thư viện của thị trấn Clovis, tiểu bang New Mexico.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất