Rapper Mỹ bị kêu gọi tẩy chay vì làm video đóng giả Melania khỏa thân

Phát ngôn viên của bà Melania Trump chỉ trích rapper T.I. xúc phạm đệ nhất phu nhân Mỹ khi mô tả bà khỏa thân nhảy múa trong video mới.

00:00 18/10/2018

rapper T.I.

Rapper T.I. Ảnh: GC Images

Theo AP, trong video ca nhạc mới phát hành, T.I., tên thật là Clifford Harris, ngồi trong khung cảnh tương tự Phòng Oval của . Một phụ nữ sau đó bước vào, chỉ mặc một chiếc áo khoác có dòng chữ "Tôi thực sự không quan tâm đâu, các bạn thì sao?", gây liên tưởng tới chiếc áo khoác có khẩu hiệu gây tranh cãi mà bà Melania từng mặc hồi tháng 6.

Người phụ nữ có ngoại hình như một bản sao của đệ nhất phu nhân Mỹ sau đó cởi bỏ chiếc áo khoác và nhảy trên mặt bàn làm việc.

Hôm 12/10, T.I. đã chia sẻ video trên Twitter với chú thích: "Này 45, tôi không phải là Kanye", ngụ ý đến ông Trump, tổng thống thứ 45 của Mỹ, và rapper Kanye West. West tuần trước đã đến Nhà Trắng và bày tỏ sự ủng hộ dành cho Trump.

Nhân vật nữ giả dạng bà Melania trong video của rapper T.I. Ảnh: Fox News

Nhân vật nữ giả dạng bà Melania trong video của rapper T.I. Ảnh: Fox News

Stephanie Grisham, phát ngôn viên của bà Melania, phản đối video và kêu gọi tẩy chay T.I. trên Twitter: "Sao có thể chấp nhận được điều này? Tẩy chay T.I.". Bài viết thu hút gần 3.500 lượt thích từ những người đồng tình và sau đó được tài khoản của bà Melania chia sẻ lại.

Trong thông cáo được gửi đến CNN hôm qua, người phát ngôn cũng cho rằng "dù thích hay không, bà ấy vẫn là đệ nhất phu nhân và đây là ".

"Thật thiếu tôn trọng và ghê tởm khi mô tả bà ấy theo cách này chỉ vì quan điểm chính trị. Những kiểu tấn công thô tục này chỉ làm tăng thêm sự chia rẽ và gây định kiến ở nước ta. Cần phải dừng lại", bà nói.

Video hiện thu hút hơn 1,6 triệu lượt xem trên Twitter.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump than: ‘Bị bắt nạt nhiều nhất trên thế giới’

Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump than: ‘Bị bắt nạt nhiều nhất trên thế giới’

Đệ Nhất Phu Nhân Melania Trump hôm Thứ Năm, ngày 11 Tháng Mười, nói rằng bà nghĩ mình là người “bị bắt nạt nhiều nhất trên thế giới”, qua những gì người khác đang nói về bà.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất