Rapper Nelly bị bắt và buộc tội cưỡng dâm một phụ nữ

Rapper được biết đến với cái tên Nelly đã bị bắt vào thứ Bảy vì bị buộc tội cưỡng dâm một phụ nữ trong xe riêng của anh ta ở tiểu bang Washington, cảnh sát cho hay.

07:30 09/10/2017

Một phụ nữ không rõ danh tính đã gọi 911 vào lúc 3 giờ 48 phút sáng hôm thứ Bảy để báo cáo rằng cô bị hành hung tình dục bởi rapper "Hot in Herre" trên xe riêng đỗ ngoài Walmart ở Auburn, Washington, theo Sở Cảnh sát Auburn. Nelly đã biểu diễn tại một nhà hát gần đó chỉ vài giờ trước vào tối thứ Sáu, theo cảnh sát.

Người chiến thắng giải Grammy 42 tuổi cho hay chiều nay trong một loạt các tweet, "Tôi hoàn toàn vô tội. Tôi tin tưởng rằng một khi sự việc đã được xem xét, sẽ rất rõ ràng rằng tôi là nạn nhân của một cáo buộc sai lầm."

Nelly, có tên thật là Cornell Iral Haynes Jr., đã bị tạm giam vào lúc 4 giờ 37 phút sáng và bị giam tại nhà tù Nam Correctional Entity ở Des Moines, Washington, cảnh sát cho biết.

Theo The Associated Press, luật sư của Nelly, Scott Rosenblum, cho biết rapper đã được thả ra khỏi nhà tù.

Rosenblum cho biết trong một tuyên bố thứ Bảy thu được từ ABC News rằng Nelly "là nạn nhân của một cáo buộc hoàn toàn giả mạo."

Rosenblum nói thêm: "Cuộc điều tra ban đầu của chúng tôi, rõ ràng xác định, cáo buộc là hoàn toàn vô căn cứ. Nelly đang chuẩn bị để giải quyết và theo đuổi tất cả các đường lối pháp lý để khắc phục bất kỳ thiệt hại gây ra bởi cáo buộc này. "

Sở Cảnh sát Auburn cho biết họ đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo ABC News
Rapper bị bắn bên ngoài khách sạn Hollywood

Rapper bị bắn bên ngoài khách sạn Hollywood

Một rapper Tennessee đã bị bắn và bị thương nặng bên ngoài khách sạn Hollywood vào thứ ba (26/9).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất