Rapper Nipsey Hussle qua đời trong vụ xả s.ú.n.g ở Mỹ

Vụ việc xảy ra tại Los Angeles, Mỹ, nam ca sĩ Nipsey Hussle, người từng được đề cử giải âm nhạc của Viện Hàn Lâm Grammy, vừa bị b.ắ.n c.h.ế.t bên ngoài cửa hàng quần áo của anh.

04:30 02/04/2019

Sở cảnh sát Los Angeles cho biết vụ tấn công bằng súng diễn ra chiều 31-3, trong đó có 3 người thương vong.Tất cả nạn nhân đều được đưa vào bệnh viện cấp cứu tuy nhiên, 1 người tử vong và 2 người trọng thương. Nạn nhân tử vong được xác định là nam ca sĩ Nipsey Hussle, 33 tuổi, từng được đề cử giải Grammy vừa qua.

chua xongNam ca sỹ Nipsey Hussle qua đời trong vụ xả súng ở Mỹ

Rapper Nipsey Hussle, 33 tuổi, từng được đề cử giải Grammy vừa qua

Vụ xả súng diễn ra bên ngoài cửa hàng Marathon Clothing của Nipsey Hussle. Nghi phạm là một người đàn ông da màu.

Nipsey Hussle trúng tổng cộng 6 phát đạn, được hô hấp nhân tạo ngay tại hiện trường và dược đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

chua xongNam ca sỹ Nipsey Hussle qua đời trong vụ xả súng ở Mỹ

Cảnh sát có mặt tại cửa hàng Marathon Clothing, hiện trường vụ việc

Cái chết của nam ca sĩ  gây đau thương cho làng giải trí Mỹ, nhiều người nổi tiếng bày tỏ sự thương tiếc anh trên mạng xã hội. Nữ ca sỹ Rihanna cho biết "Tinh thần của tôi bị lung lay bởi chuyện này. Nhạc sĩ, rapprer Pharrell Williams, chủ nhân bản hit Happy cũng bày tỏ thương tiếc trước sự ra đi của Nipsey Hussle, người truyền cảm hứng cho hàng triệu người.

Nam rapper đình đám Drake cho biết anh và Nipsey Hussle đang hợp tác một bản thu âm mới vào cuối năm nay, nhưng tất cả sẽ phải ngừng lại.

Rapper Nipsey Hussle qua đời trong vụ xả súng ở Mỹ

Nipsey Hussle, nam rapper tài năng bạc mệnh trong lễ trao giải grammy vừa qua

Nipsey Hussle tên thật là Ermias Asghedom, là rapper, kiêm nhạc sĩ, anh từng chia sẻ sống trong môi trường đầy rẫy nguy hiểm và tội phạm. Trong suốt thời niên thiếu, anh có không ít kẻ thù trong khu phố phức tạp này tại Ló Angeles.  Hơn 10 năm sự nghiệp của mình,  Nipsey kết hợp với nhiều tên các rapper tên tuổi: Jay Z, Drake, Childish Gambino, 50 Cent, Kendrick Lamar, Young Thug... Vào năm 2018, anh được đề cử hạng mục "Album nhạc rap xuất sắc" tại Grammy 2019 sau khi ra mắt album đầu tay "Victory Lap".

Tags:
Báo Mỹ: TQ có thể đánh cho Mỹ “ra bã” trong vài phút – Chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ làm điều đó?

Báo Mỹ: TQ có thể đánh cho Mỹ “ra bã” trong vài phút – Chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ làm điều đó?

Theo Business Insider, Trung Quốc có lợi thế hơn so với Mỹ nếu hai nước này đối đầu ở khu vực Thái Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất