Riverside: Phụ huynh bắt giáo viên làm con tin

Một người cha của một học sinh tự nhốt mình bên trong một trường tiểu học ở Riverside, Nam California, hôm Thứ Ba, rồi bắt một giáo viên, hoặc một số nhân viên khác làm con tin, theo đài phát thanh KDWN.

06:05 02/11/2017

Theo ông Ryan Railsback, một phát ngôn viên Sở Cảnh Sát Riverside, cho biết nhân viên công lực có mặt tại trường tiểu học Castle View, Riverside, khoảng 11 giờ sáng Thứ Ba, 31 Tháng Mười, sau khi nhận một cú điện thoại, nói rằng có một phụ huynh gây náo loạn tại trường học.

Khi đến hiện trường, cánh sát thấy người phụ huynh này nhốt ông bên trong phòng học và không chịu bước ra ngoài, theo giới hữu trách.

Cánh sát tin rằng người này bắt giữ một giáo viên, hoặc một nhân viên của trường, làm con tin, và không rõ ông có mang vũ khí hay không, ông Railsback nói.

Ngoài ra, đội đặc nhiệm SWAT và một số nhân viên công lực khác cũng có mặt tại hiện trường để thương lượng với phụ huynh này.

Các nhân viên nhà trường cho biết, tất cả học sinh được di tản an toàn.

Qua một bản tin đăng Facebook, Học Khu Riverside cho biết phụ huynh rước con về an toàn tại một công viên gần trường.

Học khu cũng cho biết “giới chức công lực đang cố gắng giải quyết vấn đề.” 

Tags:
Khoe mua súng trên Facebook, giáo viên Mỹ khiến học sinh không dám đi học

Khoe mua súng trên Facebook, giáo viên Mỹ khiến học sinh không dám đi học

Trong một dòng trạng thái trên Facebook, một giáo viên tiểu học ở Mỹ đã khoe mình vừa mua một khẩu súng mới. Cô không ngờ việc này đã khiến nhiều học sinh không dám đến lớp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất