Rộ tin đồn tai nạn máy bay 71 người chết ở Nga là một âm mưu của Nhà nước Ngầm ở Mỹ

Sergei Millian, một doanh nhân người Nga gốc Belarus đã làm việc với Tổ chức Trump và được cho là một nguồn chính trong hồ sơ liên quan đến quan hệ giữa Tổng thống Donald Trump và Nga, đã trở lại trong ánh đèn sân khấu sau khi phát hành bản khai báo thứ năm Ủy ban Tình báo Hạ viện.

21:30 13/02/2018

Glenn Simpson, đồng sáng lập công ty nghiên cứu phe đối lập Fusion GPS, nói với các nhà lập pháp rằng một số đại diện Tổ chức Trump tới Moscow vài năm trước đã trở thành “radar” của công ty như là một phần trong nghiên cứu của họ về lịch sử kinh doanh của ông Trump.

Chuyến đi đến Moscow năm đó do Sergei Millian tổ chức, Simpson nói. Ông nói Millian “đã kết nối với công việc của Chris như một trong những người xung quanh Trump có nền tảng Nga”. Chris tức Christopher Steele, cựu điện viên tình báo Anh do Fusion tuyển dụng để nghiên cứu mối quan hệ Nga-Trump.

Sergey Panchenko
Sergey Panchenko và Ivanov Vyacheslav trong danh sách 71 người tử nạn. (Ảnh: BI)

Ông Sergei Millian là nguồn tin từ phía Nga của Hillary Clinton, và DNC đã trả tiền cho Fusion GPS để lập hồ sơ Nga-Trump. Chính quyền Obama đã sử dụng hồ sơ này để xin giấy phép FISA nhằm theo dõi ông Trump và các cộng sự.

Sergei Millian còn được biết dưới một tên khác, đó là Sergey Panchenko. Theo danh sách mới nhất về vụ tai nạn máy bay Nga kinh hoàng hôm qua (11/2), Sergey Panchenko là 1 trong 71 người bị thiệt mạng.

Cũng đã chết trong vụ tai nạn máy bay này là Ivanov Vyacheslav, Giám đốc Tài chính (CFO) của Rosatom, người tham gia vào thỏa thuận Uranium One của Mỹ với Nga vào năm 2009, dưới thời Tổng thống Barack Obama và Ngoại trưởng Hillary Clinton.

Vì thế, đã rộ lên tin đồn vụ tai nạn máy bay thực chất chính là một vụ giết người của nhóm Hillary/Nhà nước Ngầm để che giấu những điều đang dần bị bại lộ.

Còn nhớ nhân vật Q bí ẩn, người từng được nhắc đến trong bài Đảng Dân chủ vạch kế hoạch 16 năm hủy hoại nước Mỹ? xuất bản trên Đại Kỷ Nguyên ngày 1/2?

Ngay sau vụ tai nạn máy bay thảm khốc ở Nga, Q đã “đăng đàn” khẳng định Rosatom CFO là mục tiêu của vụ tai nạn máy bay Nga.

Như hình ảnh bên dưới, Q xác nhận rằng CFO của Rosatom được nhắm mục tiêu trong vụ tai nạn máy bay đã khiến 71 người thiệt mạng tại Nga vào hôm qua 11/2.

Q
Bài đăng của Q

Q cho rằng bà Hillary và Nhà nước Ngầm đã bất chấp tước đi sinh mạng của 71 người để chôn giấu những bí mật của họ với thỏa thuận Uranium One… Có thể chắc chắn rằng CFO Rosatom đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay ngày 11/2 ở Nga sẽ không thể làm chứng chống lại Hillary Clinton.

Cả ông Sergei Millian, nguồn tin quan trọng của hồ sơ Steele cũng vậy.

Mỹ Khánh

Tags:
Tuyết tiếp tục rơi ở Trung Tây, Đông Nam gặp mưa lớn

Tuyết tiếp tục rơi ở Trung Tây, Đông Nam gặp mưa lớn

Một trận bão tuyết hướng về Trung Tây hôm thứ Sáu, khiến cho các vùng trong khu vực có lượng tuyết rơi kỷ lục mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất