Rộ tin sức khoẻ Phi Nhung chuyển biến nặng, phải bay chuyên cơ gấp về Mỹ điều trị

Mạng xã hội lại xuất hiện tin Phi Nhung chuyển biến nặng, phải bay về Mỹ điều trị. Trước thông tin này, người thân của nữ ca sĩ cũng chính thức lên tiếng.

10:00 06/09/2021

Những ngày vừa qua, thông tin Phi Nhung nhiễm nCoV phải điều trị ở bệnh viên Chợ Rẫy nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo khán giả. Mỗi ngày, người hâm mộ đều ngóng chờ tin tức về bệnh tình của nữ ca sĩ, mong cho cô sớm hồi phục thế nhưng đã hơn 1 tuần qua, Phi Nhung vẫn chưa tỉnh dậy khiến ai nấy cũng không khỏi lo lắng. 

Sau loạt tin đồn giọng ca Bông điên điển "đang cầm cự từng hơi thở" và đã qua đời, mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền thông tin sức khoẻ Phi Nhung chuyển biến nặng, phải bay chuyên cơ về Mỹ điều trị để điều trị khiến ai nấy cũng hoang mang. 

hình ảnh

Rộ tin Phi Nhung chuyển biến nặng sau hơn 1 tuần điều trị ở bệnh viện Chợ Rẫy. (Ảnh: MXH)

Trước tin đồn được lan truyền, một nhà báo thân thiết với Phi Nhung đã đăng tin đính chính và cập nhật tình trạng sức khoẻ của nữ ca sĩ. Trên trang cá nhân, người này viết: "Chị Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy, nhiều tín hiệu khả quan. Những tin đồn kiểu như Phi Nhung đang nặng lắm phải đi chuyên cơ gấp về Mỹ là tin vịt nha cả nhà".

Ngoài ra, nhà báo này cũng khẳng định: "Khi đưa bất kỳ thông tin nào lên Facebook, tôi cũng đều có sự kiểm chứng từ phía những người thân cận của ca sĩ Phi Nhung. Nhất là từ nữ danh hài Việt Hương, người nhận được thông báo mỗi ngày về tình hình sức khỏe của chị Phi Nhung từ phía các bác sĩ điều trị".

hình ảnh

Nhà báo thân thiết phủ nhận tin đồn Phi Nhung chuyển biến nặng phải bay về Mỹ chữa trị. (Ảnh: Chụp màn hình FBNV)

Mặc dù vẫn chưa tỉnh lại, song nữ ca sĩ vẫn đang được điều trị tích cực ở bệnh viện và có tiến triển từng ngày. Vì vậy, xin mọi người đừng lan truyền những thông tin tiêu cực, ác ý, người nhà của Phi Nhung cũng đã mệt mỏi lắm rồi. Giờ hãy cầu nguyện cho Phi Nhung tai qua nạn khỏi, sớm tỉnh dậy và hồi phục, gia đình, người thân, khán giả hiện đang rất lo cho cô.

hình ảnh

Phi Nhung đang được điều trị tích cực tại bệnh viện sau khi nhiễm nCoV.

*Xem thêm bài viết gốc tại: https://kenh 14.vn/ro-tin-suc-khoe-phi-nhung-chuyen-bien-nang-phai-bay-chuyen-co-ve-my-dieu-tri-covid-19-nguoi-than-noi-gi-20210905164039385.chn

Tags:
Tɦắпɢ 2 łɾiệᴜ USD пɦờ łiêɱ ʋɑcciпe ρɦòпɢ Coʋiɗ-19

Tɦắпɢ 2 łɾiệᴜ USD пɦờ łiêɱ ʋɑcciпe ρɦòпɢ Coʋiɗ-19

Bà ɱẹ 3 coп Cɦɾisłiпe Dᴜʋɑℓ łɾở łɦàпɦ łɾiệᴜ ρɦú sɑᴜ ƙɦi łɦắпɢ cᴜộc łɦi ɓốc łɦăɱ łɾúпɢ łɦưởпɢ củɑ ɓɑпɢ Micɦiɢɑп (Mỹ), łɦeo Iпsiɗeɾ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất