Roger Stone: Bill Gates và Microsoft đứng sau gian lận bầu cử Mỹ

Hôm 22/11, ông Roger Stone, cựu chính trị gia và là bạn của Tổng thống Trump, đã cáo buộc Bill Gates thiết kế phần mềm kiểm phiếu để thực hiện gian lận bầu cử quy mô lớn.

08:30 27/11/2020

Theo bài đăng trên Twitter của ông Stone, Microsoft đã thiết kế phần mềm có tên Election Guard, phần mềm này được Dominion cũng như Election, Hurt Intercivic, Clean Ballot, Election Systems and Hardware, BPro và Smartmatic (tên các phần mềm bầu cử) sử dụng.

“Nói cách khác 100% các máy bầu cử và hệ thống bầu cử ở đất nước này đang sử dụng cùng một phần mềm mà Dominion sử dụng để tráo đổi phiếu bầu”, ông nói.

Ông Stone cho rằng, “thật lố bịch” khi các kênh truyền thông dòng chính đưa tin nhóm luật sư của Tổng thống Trump không có bằng chứng. Sidney Powell là một luật sư tài giỏi và cô sẽ không đưa ra cáo buộc mà không thể chứng minh tại tòa án.

Vào ngày 19/11, luật sư Sydney Powell cáo buộc Hệ thống bầu cử Dominion đã đánh cắp cuộc bầu cử. Sau đó, hơn 100 nhân viên Dominion đã xóa dữ liệu cá nhân của họ trên LinkedIn; trụ sở chính của Dominion tại Canada và Mỹ cũng đã đóng cửa.

Thậm chí, người đứng đầu Dominion đã không tới dự phiên điều trần của Nghị viện tiểu bang Pennsylvania. Eric Coomer, một giám đốc điều hành của Dominion, cũng đã biến mất.

Bill Gates thuê sinh viên BLM để kiểm phiếu?

Việc Bill Gates có liên hệ với Dominion không có gì đáng ngạc nhiên, vì tổ chức “từ thiện” của ông từng bị nghi ngờ trả tiền cho các “sinh viên” Black Lives Matter (BLM) để kiểm phiếu ở các bang chiến trường quan trọng.

Theo báo cáo của Big League Politics, Campus Vote Project (Dự án bầu cử Campus) đã ồ ạt tuyển dụng “những sinh viên da đen trẻ tuổi” để thay thế các nhân viên lớn tuổi làm việc tại các phòng bỏ phiếu.

Campus Vote Project nhận tài trợ từ New Venture Fund để thuê “những sinh viên da đen trẻ tuổi”. Nhưng New Venture Fund lại nhận hơn 94 triệu đô la từ Quỹ Bill & Melinda Gates.

NBC News chỉ ra “những sinh viên da đen trẻ tuổi” này là “nhóm người đa dạng gồm hàng nghìn người Mỹ trẻ tuổi, từ học sinh trung học 16 tuổi đến sinh viên đại học” được giao nhiệm vụ “tham gia với tư cách là nhân viên phòng phiếu ​​trên khắp đất nước trong thời gian bỏ phiếu sớm và vào Ngày bầu cử”.

Tuy nhiên, có khá nhiều các báo cáo về hành vi thiếu “chuyên nghiệp” của nhân viên phòng phiếu ở các bang chiến trường, bao gồm cáo buộc về giả mạo lá phiếu ở các bang khác nhau. Dưới đây là bản tuyên thệ của một người tố giác tại Phòng bỏ phiếu ở Hạt Clark (bang Nevada)

Trong bản tuyên thệ, người tố giác nói họ được trưởng nhóm và hai trợ lý khác yêu cầu khuyên những người muốn bỏ phiếu nhưng không có Giấy phép lái xe hoặc ID Nevada có thể ra bãi đậu xe, đặt lịch hẹn với Nha lộ vận (DMV, cơ quan cấp tiểu bang với chức năng chính là thu thuế lưu thông và cấp bằng lái xe) để lấy Giấy phép lái xe/ ID Nevada. Sau đó chỉ cần đưa xác nhận lịch hẹn cho nhân viên phòng phiếu và họ có thể đăng ký để bỏ phiếu.

Sau đó những cử tri không có giấy phép hợp lệ này được bỏ một lá phiếu tạm thời, mặc dù cuộc hẹn của họ đến 1/2021 mới được xác nhận. “Chúng tôi được thông báo rằng điều này được phép áp dụng trên khắp Thung Lũng, tại tất cả các địa điểm bỏ phiếu”, người tố giác viết trong bản tuyên thệ.

Tags:
Bí mật vừa được tiết lộ: Một SAI SÓT đã khiến vắc-xin COVID-19 của ĐH Oxford thành công

Bí mật vừa được tiết lộ: Một SAI SÓT đã khiến vắc-xin COVID-19 của ĐH Oxford thành công

Thật không thể ngờ được rằng, chính một sai lầm lại là điều khiến vắc-xin COVID-19 do ĐH Oxford nghiên cứu bỗng đạt được mức độ hiệu quả cao đến thế và sẽ sớm được đưa vào sử dụng. Thế mới thấy, không phải sai lầm nào cũng là đáng trách cả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất