Rơi máy bay Boeing 767 chở hàng hoá cho Amazon

Chiếc máy bay Boeing 767 chở hàng hóa của Amazon khởi hành từ Miami đã rơi xuống Vịnh ở Texas vào đêm trước khi hạ cánh đến Houston vào thứ Bảy (23/2), cả ba người trên máy bay đều thiệt mạng.

13:00 25/02/2019

Theo Brian Hawthorne, cảnh sát trưởng hạt Chambers, trên khắp mặt nước nổi lềnh bềnh giấy gói hàng và các kiện hàng, một thi thể đã được tìm thấy và một số bộ phận bị đắm của máy bay.

Ông Hawthorne cho biết hiện trường vụ tai nạn xảy ra tại khu vực nước nông ở Vịnh Trinity, gần Anahuac.

Ông nói thêm, một số đội lặn từ Cục An toàn Công cộng Texas Texas Department of Public Safety), Cục cảnh sát Houston (Houston Police) và Cục cảnh sát Baytown (Baytown Policeđã đến hiện trường để tìm kiếm thi thể người bị nạn.

Chiếc máy bay bị rơi, được sản xuất năm 1992 thuộc Hãng hàng không Atlas Air, máy bay Boeing 767 chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa cho trang bán hàng trực tuyến Amazon.

Ông Robert Sumwalt, Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (National Transportation Safety Board), nói với các phóng viên rằng, chiếc máy bay Boeing 767 khi gần đến sân bay vẫn trong trạng thái hạ cánh an toàn, và sau đó đột nhiên rơi “rất nhanh” ở độ cao 6.300 feet (khoảng 1920m).

Xác máy bay và hàng hoá trôi nổi trên mặt nước. (Ảnh: chụp màn hình trên Twitter)

Lúc đó có ít nhất sáu người chứng kiến máy bay rơi xuống nước. Một số người nói rằng âm thanh động cơ của máy bay đột nhiên trở nên to hơn.

“Theo những người chứng kiến, chiếc máy bay rõ ràng có vấn đề”, cảnh sát trưởng nói thêm, “sau đó nó bay thật nhanh theo đường thẳng, rơi xuống nước”.

Ba người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay là thành viên của công đoàn. Hãng hàng không Atlas nói rằng ưu tiên hàng đầu của họ là ba người trên máy bay và gia đình của họ. Hãng hàng không Atlas cho biết họ đang làm việc với các nhà điều tra liên bang.

Boeing cũng cho biết họ sẽ sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật khi Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Khai Tâm

Tags:
Ăn cắp xe, bị cảnh sát đuổi theo qua nhiều quận hạt ở Nam California

Ăn cắp xe, bị cảnh sát đuổi theo qua nhiều quận hạt ở Nam California

Hai nghi can ăn cắp xe ở Santa Ana bị cảnh sát đuổi theo qua nhiều quận hạt ở Nam California, cuối cùng bị b.ắ.t ở Newport Beach hôm Thứ Năm, 21 Tháng Hai.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất