Rơi nước mắt trong đám cưới 18 tiếng trước khi người vợ qua đời vì ung thư

Heather Mosher bị ung thư vú chỉ còn sống không quá 24 giờ. Người yêu của Heather Mosher quyết tổ chức đám cưới với cô. Lễ cưới của họ khiến nhiều người chứng kiến không cầm nổi nước mắt vì xúc động.

10:30 23/03/2018

Phải ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ, song số phận cũng kịp dành tặng Heather Mosher một tình yêu đẹp, khiến cô cảm nhận được hạnh phúc thực sự trong những tháng ngày cuối đời.

Heather và David nảy nở tình yêu khi họ có duyên trời định vào 5/2015, tại một lớp học vũ đạo. Bị thu hút bởi tính cách năng động và nghị lực sống mạnh mẽ của cô nàng, David đã chủ động làm quen và sau đó hai người yêu nhau.

Hạnh phúc cứ thế trôi qua hàng ngày, họ cũng đã có dự định tổ chức lễ cưới.

Heather và David đã có quãng thời gian hạnh phúc bên nhau

Tuy nhiên kế hoạch của họ không thể thành hiện thực khi vào 23/12/2016, Heather Mosher bất ngờ phát hiện mình bị ung thư vú giai đoạn cuối.

Đau đớn, tuyệt vọng nhưng David quyết định không bỏ rơi bạn gái của mình. Anh hiểu rằng, những người bị bệnh khi cái chết cận kề họ sẽ cảm thấy rất cô đơn và đau khổ. Anh không muốn người mình yêu phải trải qua những tổn thương ấy.

David luôn bên cạnh, giúp đỡ Heather Mosher trong suốt quá trình điều trị của cô.

Để tiếp thêm niềm tin và động viên người yêu của mình chiến đấu với bệnh tật, chàng trai này đã tổ chức màn cầu hôn lãng mạn. Heather đã vô cùng hạnh phúc và bất ngờ khi mình được cầu hôn đáng yêu như trong chuyện cổ tích.

David đã tự điều khiển chiếc xe ngựa kéo được trang trí rất đẹp đến trước mặt cô và nói lời yêu thương, muốn lấy Heather làm vợ.

David quyết định cầu hôn bạn gái ngay khi cô đang điều trị trên giường bệnh

Hơn một năm chống chọi với bệnh tật, Heather đã cho mọi người thấy ý chí mạnh mẽ của mình. Cô luôn cảm thấy vui vẻ và không hề bi quan khi có David bên cạnh.

Tuy nhiên, khi số phận nghiệt ngã đã an bài, căn bệnh hiểm nghèo của Heather không thể thuyên giảm và nó đã di căn lên não. Cô không thể tự đi lại bình thường mà phải nằm thở bằng bình oxy.

Không để bạn gái phải đợi lâu, chàng trai này đã quyết định tổ chức lễ cưới trước sự chứng kiến của gia đình và những người thân yêu.

Lễ cưới giản dị được tổ chức vào 22/12 (sớm hơn dự định của cả hai 1 tuần), ngay tại bệnh viện Francis.

David mặc một bộ Tuxedo nhẹ nhàng, còn Heather lộng lẫy trong bộ đầm trắng muốt. Cô phải đội tóc giả nhưng điều ấy không làm mất đi sự quyến rũ, duyên dáng của nàng dâu.

Cô nhận được nhiều sự chúc phúc của mọi người

 

David lệ nhòa khi nói lời yêu thương với vợ

Heather đã hạnh phúc đến khóc nấc khi David thì thầm vào tai cô lời hẹn ước. Cô nhẹ nhàng nói lời đồng ý.

Giây phút Heather nói lời ’em đồng ý’ tưởng như bệnh tật đã biến mất.

Cả khán phòng lặng yên vì xúc động. Mắt ai cũng đỏ hoe.

18 tiếng sau giây phút hạnh phúc nhất đời mình, Heather đã qua đời. Nhưng được sống và được yêu David với cô đã là quá đủ viên mãn. Lúc ra đi nụ cười hạnh phúc vẫn rạng rỡ trên môi Heather.

David đã tự hứa với lòng mình, sẽ mạnh mẽ sống tiếp như vợ mình từng gồng mình chiến đấu với bệnh tật. Thiếu vắng hình bóng cô khiến anh buồn nhưng chàng trai không hề cảm thấy cô đơn. Anh tin ở nơi nào đó, vợ mình – Heather luôn theo dõi và sánh bước cùng anh.

Hiền Trần

Tags:
Chuyện thật như đùa: Tay không cướp ngân hàng, tẩu thoát bằng taxi

Chuyện thật như đùa: Tay không cướp ngân hàng, tẩu thoát bằng taxi

Một người đàn ông ở Indiana đã bắt taxi đi đến cướp ngân hàng và sau khi gây án thì lại đón taxi về nhà, cảnh sát tuyên bố.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất