Ronaldo tiếp tục phải đối mặt với 3 cáo buộc xâm hại khác

Các luật sư đang thăm dò thêm ba tuyên bố chống lại Cristiano Ronaldo sau khi một người mẫu khác đã cáo buộc ngôi sao này cưỡng hiếp cô trong một căn phòng khách sạn vào năm 2009.

21:00 09/10/2018

Một người phụ nữ đã tuyên bố cô bị hãm hiếp sau một bữa tiệc, một người nói rằng cô bị “làm tổn thương” bởi Ronaldo và một người khác nói rằng cô đã ký một thỏa thuận không tiết lộ với cầu thủ bóng đá năm 2009, theo một luật sư.

Luật sư đại diện cho cựu người mẫu Kathryn Mayorga, người có cáo buộc bị hãm hiếp đã được nêu ra tuần trước, cho biết ông đã được nghe cáo buộc từ ba phụ nữ khác sau khi một trong số họ gọi điện cho ông.

Ronaldo phải đối mặt với 3 cáo buộc xâm hại khác.

Nói về người phụ nữ tuyên bố bị cưỡng hiếp, luật sư Leslie Stovall cho biết: “Tôi đã có một cuộc gọi từ một người phụ nữ khác nói rằng cô ấy cũng có một trải nghiệm tương tự với Mayorga.”

Ông cũng cho biết rằng ông đang xác thực những thông tin này.

Ông Stovall từ chối nêu tên người phụ nữ Mỹ, nhưng nói rằng ông sẽ đưa chi tiết của mình cho cảnh sát Las Vegas, người đã mở lại trường hợp bị cáo buộc năm 2009 do Mayorga đưa ra.

Ngôi sao của Juventus, Ronaldo, 33 tuổi, người từng chơi cho Manchester United và Real Madrid, đã từ chối tất cả các cáo buộc hãm hiếp và tấn công tình dục.

Tuần trước, anh đã đứng lên cho biết lời buộc tội của Mayorga là “tin tức giả”, và chia sẻ trên Twitter rằng: “Hiếp dâm là một tội ác đáng gờm chống lại mọi thứ mà tôi tin tưởng”.

Nike, công ty ký kết với Ronaldo một thỏa thuận trọn đời trị giá 1 tỷ đô la, tuần trước cho biết họ “rất quan tâm” về vấn đề này. Cổ phiếu của gã khổng lồ thể thao đã giảm khi cáo buộc hãm hiếp trở nên công khai.

Cô Mayorga, 34 tuổi, đã gặp cầu thủ bóng đá trong một câu lạc bộ đêm vào tháng 6 năm 2009. Cô tuyên bố anh đã mời cô vào căn hộ áp mái tại Palms Hotel and Casino ở Las Vegas và cưỡng hiếp cô.

Cô đã báo cáo vụ tấn công cho cảnh sát, nhưng cuộc điều tra đã bị hủy bỏ và Mayorga tiết lộ một thỏa thuận 287.000 bảng với Ronaldo trong năm 2010 để đổi lấy sự im lặng của cô.

Thỏa thuận không tiết lộ trị giá 287.000 bảng của cựu người mẫu này đã được tiết lộ bởi tạp chí Đức Der Spiegel.

Trong bản hợp đồng, cô cũng chỉ dám đặt tên cho Ronaldo là “nhân vật của công chúng” và là một vận động viên. Cô đã từng rất sợ hãi.

Các giấy tờ tòa án nhận được vào ngày Chủ nhật nêu chi tiết cách các luật sư của Mayorga giải quyết vụ việc vì họ cho rằng cô đã bị bắt ép để ký tên.

Cảnh sát ở Las Vegas đã thừa nhận rằng một số bằng chứng, bao gồm cả trang phục và đồ lót của Mayorga trong đêm bị hãm hiếp bị cáo buộc, đã mất tích. Ông Stovall cũng tiết lộ rằng ông đang gửi tài liệu và tài liệu bị cáo buộc buộc tội Ronaldo cho Robert Buckland, Tổng Tư pháp, và cảnh sát Metropolitan.

Hai phụ nữ khác tuyên bố họ đã bị hãm hiếp bởi Ronaldo và một người bạn trong căn hộ tầng hầm của khách sạn Sanderson ở Luân Đôn năm 2005, nhưng cảnh sát đã từ bỏ cuộc điều tra khi một trong số những người phụ nữ này rút lại câu chuyện của cô.

Ronaldo cũng phủ nhận những tuyên bố đó, nhưng một số nghị sĩ và nhà hoạt động vì quyền của phụ nữ muốn cảnh sát mở lại cuộc điều tra.

Hải Vân – tinnuocmy.com

NÓNG: Tòa án đưa ra bằng chứng bất lợi, Ronaldo đối mặt với án chung thân

NÓNG: Tòa án đưa ra bằng chứng bất lợi, Ronaldo đối mặt với án chung thân

Tòa án tại Mỹ vừa đưa ra một số bằng chứng cáo buộc tiền đạo Ronaldo cưỡng hiếp một phụ nữ nước này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất