Rớt máy bay gần Houston, 3 người thiệt mạng

Một chiếc máy bay Boeing 767 của hãng Atlas Air Worldwide rớt gần Houston, Texas hôm Thứ Bảy, 23 Tháng Hai, làm ba người thiệt mạng.

04:30 26/02/2019

Theo UPI, hãng Atlas Air đưa ra thông cáo cho biết chiếc máy bay bị rớt là chuyến bay số 3591. Chiếc máy bay này rớt xuống thành phố Anahuac, gần Houston lúc 12 giờ 45  trưa Thứ Bảy và đâm đầu xuống Vịnh Trinity.

Tổng giám đốc Bill Flynn của Atlas Air cho biết công ty này sẽ cầu nguyện cho các nạn nhân và gia đình của họ. Ông cũng khen thưởng những nhân viên cứu hộ có mặt tại hiện trường và cho biết hãng hàng không này sẽ làm việc chặt chẽ với các cơ quan an ninh hàng không để điều tra sự việc.

Cảnh sát Chambers County cho biết họ đã kéo được hai thi thể ra khỏi tàn tích của chiếc máy bay.

Cơ Quan An Toàn Giao Thông Hoa Kỳ (NTSB) cho biết họ nhận được video quay lại cảnh chiếc máy bay bị rớt gần nhà tù Chambers County, chỉ cách hiện trường khoảng một dặm. NTSB cho hay họ không nhận được tín hiệu cầu cứu từ chiếc máy bay trên.

NTSB sẽ tìm cách lấy dữ liệu từ hộp đen của chiếc máy bay để điều tra sự việc và cho biết công việc này có thể kéo dài vài tuần, thậm chí lâu hơn nữa.

Tags:
Cảnh sát trưởng Houston rượt bắt kẻ lái xe chạy tới 145 dặm/giờ trên xa lộ

Cảnh sát trưởng Houston rượt bắt kẻ lái xe chạy tới 145 dặm/giờ trên xa lộ

Cảnh sát trưởng thành phố Houston mới đây cho hay ông đã tạo ra một kỷ lục mới cho cá nhân mình khi chặn bắt một kẻ lái xe vượt qua mặt ông trên xa lộ, với vận tốc lên tới 145 dặm/giờ (khoảng 225 km/giờ).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất