Rùng mình lời tiên tri của danh hài Thúy Nga dành cho Hồ Ngọc Hà: Đúng không trượt tí nào!

Nhìn hạnh phúc hiện tại của Hồ Ngọc Hà hiện tại khiến dân mạng nhớ tới lời tiên đoán của danh hài Thúy Nga ngày nào.

20:00 13/04/2021

Sau khi hạ sinh cặp đôi song sinh Lisa - Leon vào đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà vô cùng chăm chỉ đăng tải ảnh các con, khoe cuộc sống viên mãn khiến dân tình ghen tị không dứt. Không chỉ vậy, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ còn được bạn trai lâu năm Kim Lý quỳ gối cầu hôn ngay tại bệnh viện.

Sau khi sinh con vào đầu tháng 11/2020, Hồ Ngọc Hà được bạn trai Kim Lý quỳ gối cầu hôn

Ngắm nhìn cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Hồ Ngọc Hà, người ta giật mình nhớ tới lời tiên đoán của danh hài Thúy Nga dành cho cô cách đây hơn một năm. Đối chứng lại câu nói đấy, ai cũng ‘hãi hùng’ bởi quá đúng, chẳng lệch một ly nào.

Bài "tiên đoán" của "thầy bói" Thúy Nga

Vào ngày 13/10/2019, NS Thúy Nga có dịp gặp gỡ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong liveshow từ thiện tại Mỹ. Trên trang cá nhân, Thúy Nga đăng tải ảnh chụp cùng cặp đôi và dành nhiều lời khen có cánh và trổ tài làm tiên tri với lời phán: “Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhìn hai gương mặt này rất hợp duyên phu thê. Hai bạn này mà sinh con, thì con của họ sẽ đẹp chấn động showbiz. Lần đầu tiên tôi thử làm “thầy” công khai nha... Thời gian coi có đúng không nha... Nếu không đúng thì trở về làm hài lại nha!”.

Ngẫm lại lời tiên đoán của ‘thầy bói’ Thúy Nga không ít người phải giật mình. Có lẽ cả Hồ Ngọc Hà và Kim Lý cũng không ngờ lời nhận xét của đàn chị ngày nào sẽ thành hiện thực. Sau khi thông báo mang bầu và sinh con, nữ ca sĩ sinh năm 1984 khiến làng giải trí chao đảo, vô cùng bất ngờ.

Cặp song sinh Lisa - Leon nhà Hồ Ngọc Hà

Hiện hai bé Lisa - Leon của nhà Hồ Ngọc Hà đã hơn 5 tháng. Bé Leon thì thừa hưởng nhiều nét đẹp của ba, trong khi Lisa được nhận xét giống hệt mẹ. So với em Leon, Lisa có phần nhỏ con hơn nhưng nữ ca sĩ Gửi Người Yêu Cũ không lấy làm phiền lòng mà muốn để con phát triển tự nhiên. 

Hồ Ngọc Hà nên duyên với Kim Lý sau khi hợp tác chung dự án âm nhạc Cả Một Trời Thương Nhớ vào năm 2017

Hồ Ngọc Hà hẹn hò với Kim Lý ngay sau khi hợp tác chung dự án MV ca nhạc Cả Một Trời Thương Nhớ vào năm 2017. Sau 3 năm hẹn hò, cả hai quyết định tiến tới xây dựng một gia đình nhỏ, hạnh phúc to. Trong quá khứ, cô liên tục vướng phải ồn ào trong chuyện tình cảm nhưng hiếm khi lên tiếng đính chính. Tuy nhiên, kể từ ngày công khai sánh đôi cùng nam diễn viên họ Lý, Hồ Ngọc Hà thoải mái khoe những khoảnh khắc hạnh phúc, luôn tay trong tay trong các sự kiện, dính nhau như hình với bóng. 

Trên trang cá nhân, giọng ca Sao Ta Lặng Im tích cực đăng tải hình ảnh hai nhóc tì sinh đôi

Cuộc sống viên mãn hiện tại của Hồ Ngọc Hà

Giờ đây, không chỉ ca hát, cô còn tập trung phát triển thương hiệu mỹ phẩm riêng và gặt hái được nhiều thành công nhất định. Có thể nói, vượt qua nhiều sóng gió, thị phi, hiện Hồ Ngọc Hà có cuộc sống viên mãn, đủ đầy bên người chồng Việt Kiều - Kim Lý và 3 con đủ cả nếp lẫn tẻ.

PV

Tags:
Quang Lê lên tiếng về tin đồn bị tố quỵt nợ hơn 100 triệu 2 năm không trả

Quang Lê lên tiếng về tin đồn bị tố quỵt nợ hơn 100 triệu 2 năm không trả

Quang Lê nhanh chóng lên tiếng phủ nhận thông tin mượn nợ, anh xác nhận đó là thông tin không đúng sự thật vì nam ca sĩ không thiếu tiền ai cả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất