Sa thải tài xế cố tình đi qua vũng nước tạt vào người đi bộ bên đường

Một tài xế xe tải cố ý lái xe vào vũng nước để tạt vào người đi bộ đã bị sa thải và có thể phải đối mặt với cáo trạng hình sự cho hành động của mình.

08:30 31/07/2018

Hai ngày sau khi video ghi lại trò đùa của một lái xe ở Ottawa, Ontario được đăng trên YouTube và lan truyền, công ty của anh công bố rằng anh đã bị sa thải.

"Chúng tôi xin lỗi tất cả mọi người bị ảnh hưởng bởi sự việc gần đây tại Ottawa của nhân viên lái xe, điều này là không thể chấp nhận được.”

Lái xe cố tình lái xe vào vũng nước để làm ướt người đi bộ bên đường.

“Chúng tôi muốn trấn an công chúng rằng sự an toàn là ưu tiên số 1 của chúng tôi. Đây là một sự cố cô lập và cá nhân không còn được làm việc với Black & McDonald.”

Tài xế xe tải bị phát hiện khi cố làm ướt sạch người đi bộ bên đường bằng cách lái xe vào vũng nước sâu, camera đã ghi lại được hành động vào ngày 27 tháng 7 lúc 3 giờ 25 phút chiều.

Trong đoạn video 45 giây, người lái xe tải màu trắng được nhìn thấy cố tình đánh lái sang phải về phía vỉa hè, lái xe thẳng qua những vũng nước lớn khiến nó bắn tung tóe lên bốn người đi bộ đang đi trên đó.

Đầu tiên, người lái xe khiến hai người đi bộ cầm ô bị ướt nhẹp, khi họ băng qua đường.

Sau đó, anh ta lái thẳng chiếc xe của mình ở trung tâm của làn đường, cho đến khi phát hiện một người đi bộ khác, tại thời điểm đó người lái xe rẽ phải ngay lập tức vào vũng nước để làm ướt người đi bộ, người hầu như không thể tự bảo vệ mình khỏi tấm nước hướng về phía mình.

Sau khi lái xe thẳng làn đường một lần nữa, người tài xế lại phát hiện thêm một mục tiêu. Lần này vũng nước không sâu lắm và người đi bộ chỉ bị ướt nhẹ.

Video quay lại đã được đăng trên YouTube và nhanh chóng được lan truyền. Nhờ vào cả biển số xe và logo rõ ràng trên xe, mọi người có thể ngay lập tức biết được đây là xe thuộc công ty nhà thầu Canada , Black & McDonald.

Cảnh sát Ottawa Mark Gatien nói với công dân Ottawa rằng tài xế xe tải có thể phải đối mặt với những cáo trạng hình sự bao gồm nghịch ngợm hoặc hành hung vì “không nghi ngờ gì khi đây là hành động có chủ ý”.

Gatien nói rằng trọng lượng của nước tạt vào người đi bộ có thể dẫn đến thương tích, có thể đảm bảo đủ điều kiện để cho rằng đó là một cuộc tấn công.

Video đã được xem hơn 687.000 lần kể từ khi được đăng vào thứ Sáu.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Tags:
Một người đàn ông da trắng bị sa thải vì phân biệt chủng tộc

Một người đàn ông da trắng bị sa thải vì phân biệt chủng tộc

Một người đàn ông da trắng, 40 tuổi, đã bị sa thải vì yêu cầu một phụ nữ da đen xác minh quyền sử dụng của cô ở bể bơi công cộng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất