Làm sạch gan, đốt mỡ bụng: Thuốc nào bằng công thức này

Trong các bước giảm cân làm sạch gan là một trong những công đoạn cực kỳ quan trọng để giảm phần mỡ dư thừa ở vùng bụng?

14:00 17/09/2020

Không may gan chúng ta suy giảm, cơ thể sẽ không thể làm sạch và đào thải chất độc tố, chính vì vậy cơ thể không thể nào hấp thu được các chất dinh dưỡng cần thiết.

Đó là lý do giải thích vì sao nhiều chị em phụ nữ mặc dù đã thực hiện nhiều phương pháp, phòng, tránh giảm cân tại nhà nhưng vẫn dậm chân tại chỗ không hề suy giảm.

Các bước sau đây là thời điểm vàng để cơ thể thanh lọc gan, giải phóng, tống độc tố ra ngoài.

Điều cần thiết nhất định chúng ta cần chuẩn bị những nguyên vật liệu sau đây:

Nguyên liệu:

2 trái bưởi loại vừa.

3 quả táo.

1 quả cam.

3cm mảnh gừng.

Nguyên liệu gồm những loại trái cây thông dụng.

Thực hiện:

Sau khi chuẩn bị đầy đủ các nguyên, vật liệu trên, rửa sạch trên vòi nước, gọt vỏ sạch sẽ, để khô nước sau đó cho toàn bộ vào máy ép hoặc máy xay.

Cách uống:

Lượng nước ép thu được làm sao cho vừa đủ 2 lần uống trong một ngày. Chúng ta có thể sử dụng bất kỳ thời điểm nào trong ngày mà bạn thích nhưng lưu ý không uống cùng một lúc cả 2 ly rồi thôi.

Để có hiệu quả cao, bạn nên uống nước này lúc đang đói và không ăn bất kỳ thứ gì hay uống trong vòng 2 giờ sau khi uống. Cách tốt nhất bạn nên uống vào sáng sớm và chiều tối trước khi đi ngủ. Khi uống nếu còn dư bạn nên cho vào trong tủ lạnh, dưới ngăn mát để sử dụng cho lần uống tiếp theo.

Áp dụng thường xuyên nước uống này, bạn không chỉ làm sạch độc tố gan, mà còn đem lại cho các chị em phụ nữ có vòng 2 như mong đợi.

Mỗi ngày 2 ly khi bụng đói.

Tại sao lại hiệu quả?

Hàm lượng vitamin C, Pectin, Lycopene, Limonoids (chất chống oxy hóa đã được chứng minh ức chế sự phát triển của khối u) trong bưởi giúp giải độc tố trong men gan theo cấp số nhân.

Trong quá trình giải độc men gan gồm 2 hai đoạn chính đó là: Tống độc tố và các chất gây ung thư ra ngoài, các chất trong bưởi giúp ta tăng cường khả năng giải độc tố ở gan trong cả hai giai đoạn.

Táo và Cam có chứa rất nhiều hàm lượng và thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể để làm sạch và giải phóng các chất độc tố ra ngoài bằng con đường tiêu hóa cơ thể.

Hai loại trái cây trên chứa dồi dào các chất chống oxy hóa, dinh dưỡng tốt cho cơ thể làm cải thiện trao đổi chất và tăng tốc độ đốt mỡ vùng bụng chứa nhiều mỡ.

Bưởi, cam, táo, gừng vừa thanh lọc gan vừa giảm mỡ bụng.

Gừng có tính hàn nóng, giúp cho quá trình loại bỏ các chất độc tố đồng thời làm thúc đẩy sự trao đổi chất diễn ra một cách tự nhiên vô cùng hiệu quả cho cơ thể. Thường xuyên dùng gừng sẽ làm nên điều kỳ diệu cho gan của mỗi chúng ta, gừng là loại gia vị làm kiềm chế cảm giác thèm ăn và đốt cháy chất béo nhanh rất chóng.

Vì vậy, sự kết hợp các loại thực phẩm trên một cách khoa học lành mạnh sẽ mang lại cho bạn một công thức nước uống đặc biệt vừa giảm cân vừa thanh lọc gan cực tốt.

Theo phunugiadinh

Tags:
Mỹ: Bão Sally đổ bộ vào đất liền có thể gây lụt lội tại bang Alabama

Mỹ: Bão Sally đổ bộ vào đất liền có thể gây lụt lội tại bang Alabama

Lũ nghiêm trọng đe dọa tính mạng người dân có thể sẽ xảy ra tại một số vùng thuộc bờ biển phía Bắc nước Mỹ và lượng mưa tại một số khu vực cũng có thể lên tới 500mm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất