Sách mới nói bà Melania đàm phán lại hợp đồng hôn nhân với TT Trump

Truyền thông Mỹ đưa tin cuốn sách xuất bản trong tuần tới tiết lộ Đệ nhất phu nhân Melania đã đàm phán lại hợp đồng hôn nhân sau khi ông Trump đắc cử tổng thống.

23:30 13/06/2020

CNN hôm 12/6 cho biết cuốn sách của tác giả Mary Jordan với tựa đề "Nghệ thuật đàm phán của bà ấy: Câu chuyện chưa kể của Melania Trump", dự kiến xuất bản vào tuần sau, sẽ hé lộ về việc Đệ nhất phu nhân Melania đàm phán lại hợp đồng hôn nhân khi ông Trump đắc cử tổng thống Mỹ năm 2016.

Cuốn sách được viết dựa trên hơn 100 cuộc phỏng vấn cho biết bà Melania đã nổi giận và cần thời gian trấn tĩnh khi Tổng thống Trump bị cáo buộc lạm dụng tình dục trong quá khứ. Chính việc đàm phán lại hợp đồng hôn nhân đã trì hoãn việc bà Melania chuyển từ thành phố New York tới Nhà Trắng ở thủ đô Washington, theo tác giả Jordan.

Melania dam phan lai hop dong tien hon nhan voi Trump anh 1

Đệ nhất phu nhân Melania được cho là đã đàm phán lại hợp đồng hôn nhân với ông Trump. Ảnh: AP.

Cuốn sách dẫn ba nguồn tin thân cận với gia đình Trump cho biết hợp đồng hôn nhân được bà Melania đàm phán lại nhằm bảo đảm con trai út Barron không bị gạt khỏi công việc kinh doanh của gia đình.

"Bà ấy muốn bằng chứng bằng văn bản rằng, liên quan tới cơ hội tài chính và quyền thừa kế, Barron sẽ được đối xử công bằng như với ba người con cả của ông Trump", tác giả Jordan viết.

Mặc dù vậy, Chánh văn phòng Đệ nhất phu nhân Stephanie Grisham đã bác bỏ thông tin được nêu trong cuốn sách.

"Lại thêm một cuốn sách khác về bà Trump với thông tin và nguồn tin sai lệch. Cuốn sách này thuộc loại tiểu thuyết giả tưởng", bà Grisham nói.

Bà Grisham cho biết việc Đệ nhất phu nhân Melania chậm trễ chuyển tới Nhà Trắng là bởi mong muốn giữ cuộc sống bình thường nhất có thể cho cậu con trai út Barron, khi đó chỉ mới 10 tuổi. Bà Melania muốn Barron kết thúc năm học ở New York trước khi di chuyển, điều này vượt lên trên những mối bận tâm khác như hình ảnh, các câu hỏi về chính trị hay vấn đề hôn nhân.

Trong khi đó, Tổng thống Trump từng nhiều lần công khai ủng hộ ý tưởng bảo vệ gia tài của những người giàu có bằng hợp đồng tiền hôn nhân.

"Tôi là người ủng hộ lớn cho hợp đồng tiền hôn nhân, dù đó là văn bản khó chịu khủng khiếp, nhưng tôi vẫn tin vào nó", ông Trump nói trong cuộc phỏng vấn năm 1997 với CNN.

Link nguồn: https://zingnews.vn/sach-moi-noi-ba-melania-dam-phan-lai-hop-dong-hon-nhan-voi-tt-trump-post1095239.html

Tags:
Người Việt ở lậu tại Australia: Có “tiền” mà chẳng mang về được

Người Việt ở lậu tại Australia: Có “tiền” mà chẳng mang về được

Có những người ở Úc, có nhà, có xe và thậm chí có cả cơ sở kinh doanh, nhưng không mang về được Việt Nam được. Bởi vì họ không có giấy tờ, mà tất cả những thứ sở hữu trên xứ kangaroo này là thuộc về người bảo lãnh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất