Sân bay Mỹ “đảo lộn” với bão tuyết và vỡ ống nước

Hỗn loạn bao trùm sân bay quốc tế John F. Kennedy (JFK), New York ngày thứ 3 liên tiếp khi một nhà ga bị ngập nước và hành khách thì mệt mỏi và chán nản khi bị mắc kẹt tại sân bay.

22:38 08/01/2018

Hỗn loạn bao trùm sân bay quốc tế John F. Kennedy (JFK), New York ngày thứ 3 liên tiếp khi một nhà ga bị ngập nước và hành khách thì mệt mỏi và chán nản khi bị mắc kẹt tại sân  bay do bão tuyết nghiêm trọng, tính tới ngày 7/1.

Các chuyến bay đến JFK tại nhà ga số 4 đã bị gián đoạn nghiêm trọng, khi đường ống nước bị vỡ khiến nước tràn ra sàn sân bay, cùng với những vấn đề khác do thời tiết.

Rick Cotton, giám đốc điều hành Cảng hàng không New York và New Jersey thừa nhận, "Điều xảy ra ở sân bay JFK là không thể chấp nhận được, đó là trách nhiệm của các sân bay khu vực. Ông nói thêm: "Chúng tôi sẽ buộc những người liên quan phải chịu trách nhiệm về bất kỳ thiếu sót nào chúng tôi phát hiện ra".

Vụ việc này gia tăng những khiếu nại về cơ sở hạ tầng nghèo nàn tại thủ đô tài chính của nước Mỹ với 8,5 triệu người trong bối cảnh thành phố này đã diễn ra nhiều vụ tai nạn tàu điện ngầm và trật bánh trong những năm gần đây.

Các quan chức cho biết nguyên nhân của vụ vỡ đường ống này dường như có "liên quan đến thời tiết " nhưng sẽ được điều tra, về nguyên nhân tại sao đường ống không được bảo vệ trong thời tiết khắc nghiệt hiện tại, và liệu còn những vấn đề khác dẫn đến tình trạng này hay không.

Nhiều chuyến bay đến và đi trong nước và ngoài nước tại JFK đã bị trì hoãn, trong khi một loạt các chuyến bay quốc tế đã được chuyển hướng đến các sân bay hoặc nhà ga khác.

Nhà ga số 4 tại JFK được hơn 30 hãng hàng không, bao gồm Air India, Delta, Egyptair, El Al, Emirates, Etihad, KLM Royal Dutch, Singapore Airlines và Virgin Atlantic sử dụng.

Tags:
Pin máy ảnh bốc khói gây hỗn loạn sân bay Mỹ

Pin máy ảnh bốc khói gây hỗn loạn sân bay Mỹ

Hành khách tại sân bay quốc tế Orlando, Mỹ hoảng loạn khi pin máy ảnh trong một balo bất ngờ phát nổ tại cổng kiểm tra an ninh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất