Sân bay Mỹ ngập nước vì vỡ đường ống

Hành khách mắc kẹt tại sân bay ở New York đối mặt thêm khó khăn khi hành lý của họ bị ướt do một nhà ga bị ngập nước.

10:00 09/01/2018

Sân bay quốc tế John F Kennedy ở New York ngày 7/1 xác nhận các chuyến bay quốc tế đến ga số 4 đã bị hoãn sau khi sự cố đường ống vỡ khiến nước dâng đến 8 cm ở phía tây của nhà ga, theo ABC.

Hàng trăm chiếc vali trên sàn nhà ga bị ướt, chúng thuộc về những hành khách bị mắc kẹt do bão tuyết kể từ tuần trước. Một số hành khách đã ngủ tại sân bay khi chờ đợi chuyến bay.

Trước sự cố vỡ đường ống xảy ra, sân bay đã phải vật lộn đối mặt với các hậu quả do bão tuyết. Hàng loạt chuyến bay bị hoãn. Cuối tuần qua, hai máy bay đã va chạm trên đường băng, không có người nào bị thương.

Ít nhất 18 người đã thiệt mạng khi một phần của vùng đông bắc Mỹ trở thành nơi lạnh thứ hai trên Trái đất. Tại đỉnh Washington ở New Hampshire – đỉnh núi cao nhất ở vùng đông bắc Mỹ, nhiệt độ là – 38 độ C với sức gió hơn 144 km/h.

Phương Vũ/vnexpress

Tags:
Hoa Kỳ: FBI điều tra Quỹ Clinton

Hoa Kỳ: FBI điều tra Quỹ Clinton

Tin cho biết Cục Điều tra liên bang Mỹ (FBI) đang xem xét khả năng Quỹ Clinton của vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton đã đổi chác ưu đãi chính trị để được nhận các khoản tiền tài trợ khá lớn trong thời gian bà Hillary Clinton làm Ngoại trưởng Mỹ (từ 2009 - 2013).

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất