Sân bay Mỹ phát hiện hành khách khỏa thân gần đường băng

Các nhân viên an ninh của sân bay quốc tế Michell (Wisconsin, Mỹ) ngay lập tức có mặt tại hiện trường để hộ tống người đàn ông khỏa thân khỏi khu vực gần đường băng.

02:22 10/04/2017

Vụ việc xảy ra ngoài sảnh D của sân bay quốc tế Mitchell khi một người đàn ông ra ngoài qua một cửa thoát hiểm, trước khi cởi bỏ toàn bộ quần áo, WISN đưa tin ngày 6/4.

Zac Johnson, một hành khách đang đợi trên máy bay, đăng tải video về người đàn ông trên. Video: Zac Johnson.

Phát ngôn viên của sân bay cho biết người đàn ông này được xác định là một hành khách có vé máy bay, anh ta được phép qua cửa an ninh vì không có dấu hiệu nguy hiểm.

Khi chuông báo động kêu, các nhân viên an ninh ngay lập tức có mặt tại nơi hành khách trên đang ngồi trong tình trạng không mảnh vải che thân. Anh ta được yêu cầu mặc quần áo lại trước khi hộ tống ra nơi khác. Hành khách này được đưa đi kiểm tra tâm lý sau đó.

Một số người dùng mạng xã hội cảm thấy vụ việc này hài hước, trong khi một nhóm có ý kiến trái ngược.

Bob Beahnke, một du khách, nói rằng: "Đó là một tình huống kỳ lạ. Thật tốt khi mọi việc được xử lý, mặc dù nhiều người thấy tức cười trước vụ việc".

Tags:
5 mối đe dọa lớn nhất đối với tàu sân bay Mỹ

5 mối đe dọa lớn nhất đối với tàu sân bay Mỹ

Tiến bộ công nghệ quân sự của Nga và Trung Quốc đang tạo ra những mối đe dọa nghiêm trọng tới tàu sân bay vốn là niềm tự hào của hải quân Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất