San Diego – Thiên đường du lịch bạn không thể bỏ lỡ

San Diego được coi là thiên đường du ngoạn dành cho những tín đồ thích trải nghiệm, khám phá những công trình kiến trúc kiểu Tây Ban Nha, những bãi biển xinh đẹp, khu vui chơi giải trí hàng đầu nước Mỹ.

23:00 01/08/2018

Nếu có dịp ghé thăm San Diego, bạn không nên bỏ lỡ những địa điểm du lịch sau:

Vịnh La Jolla

Vịnh La Jolla – một trong những vịnh đẹp nhất nước Mỹ

Vịnh La Jolla là một trong những vịnh đẹp nhất nước Mỹ. Nơi đây nổi tiếng với môn thể thao lướt sóng, du khách có thể đắm mình trong làn nước trong xanh, chơi đùa trên cát và thử thách bản thân cùng trò chơi lướt sóng. Sau bao ngày làm việc căng thẳng, hãy tự thưởng cho bản thân những trải nghiệm tuyệt vời, hòa mình vào thiên nhiên trên vịnh La Jolla.

Khám phá Công viên Balboa

Công viên Balboa – một trong những công viên hàng đầu ở San Diego

Là một trong những công viên hàng đầu ở San Diego hội tụ tinh hoa văn hóa đa dạng. Đến San Diego, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đi bộ trên con đường với nhiều cây xanh, dạo quanh công viên để cảm nhận những điều kì thú của Công viên Balboa. Tại đây cũng là nơi thường xuyên diễn ra những hoạt động giải trí hấp dẫn, phục vụ những chuyến tham quan có hướng dẫn miễn phí để bạn và gia đình có thể khám phá hết những vẻ đẹp tiềm ẩn và hưởng trọn một chuyến tham quan thú vị.

Legoland California

Legoland California được xem là thiên đường giải trí với rất nhiều trò chơi trí tuệ dành cho những người tham gia. Nơi đây được chia thành nhiều khu vực với nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm những tác phẩm nghệ thuật được tạo thành từ những mảnh ghép logo kì diệu. Trò chơi xếp hình Lego tạo nên cảm giác kích thích cho du khách tham quan. Ngoài ra, Legoland California còn tập trung các trò chơi đang được giới trẻ Mỹ yêu mến, từ những trò chơi kích thích não bộ cho đến những trò mang lại cảm giác mạnh, trò chơi sáng tạo.

Thủy Cung Birch

Là địa điểm hấp dẫn những du khách yêu đại dương bao la, cơ hội được ngắm nhìn và tiếp xúc với các loài sinh vật kỳ lạ ở biển lớn. Đây được coi như là không gian trải nghiệm thực tế đối với những hình ảnh sống động nhất về đại dương. Con cái bạn sẽ có cơ hội học hỏi nhanh hơn, mở rộng kiến thức nhiều hơn nếu được tham gia trải nghiệm vào một môi trường như thế này. Bạn càng không thể không đến Thủy Cung Birch để hiểu hơn lý do vì sao nơi đây lại thu hút nhiều khách tham quan đến vậy.

San Diego không chỉ là nơi dành cho du lịch mà còn là một thành phố đáng sống, đáng để trải nghiệm. Đặc biệt, đây là nơi có số lượng người Việt nhập cư cao, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong việc hòa nhập môi trường sống của các con. Bạn có thể cùng gia đình, trải nghiệm San Diego để khẳng định điều này.

Tags:
Giơ biển xin việc ngoài đường, chàng trai vô gia cư nhận hơn 200 lời mời

Giơ biển xin việc ngoài đường, chàng trai vô gia cư nhận hơn 200 lời mời

Thay vì xin tiền, thanh niên 26 tuổi gây ấn tượng với tấm biển xin việc có dòng chữ "khao khát thành công".

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất