San Diego: Đầu mùa bắt tôm hùm, thiếu niên bị cá mập tấn công

Một thiếu niên 13 tuổi khi lặn bắt tôm hùm đã bị một con cá mập tấn công vào sáng Thứ Bảy, 29 Tháng Chín, gần bờ biển Beacon Beach ở thành phố Encinitas, thuộc San Diego, khiến em bị vết thương trầm trọng ở tai và vai, theo giới hữu trách.

07:00 01/10/2018

Bản tin của đài truyền hình địa phương NBC 7 San Diego nói rằng cuộc tấn công xảy ra lúc khoảng 7 giờ sáng, chỉ một giờ sau khi khởi sự ngày đầu của mùa lặn bắt tôm hùm.

Khu vực lặn bắt có khoảng hơn một chục người khi thiếu niên trồi lên la hoảng vì bị cá mập tấn công, cách bờ khoảng 200 m.

Các nhân chứng nói rằng lúc đầu họ tưởng thiếu niên này la hét vì mừng rỡ bắt được tôm hùm, nhưng ngay sau đó biết là bị cá mập tấn công.

Người chung quanh kéo thiếu niên lên chiếc xuồng kayak rồi đưa vào bờ, làm các động tác cầm máu sơ khởi trong khi chờ nhân viên cứu nạn tới nơi.

Một nhân chứng cho hay khi chiếc xuồng vào đến bờ, họ nhìn ra phía sau và vẫn còn thấy con cá mập lảng vảng gần đó.

Cuộc tấn công xảy ra ở độ sâu khoảng 9 feet (chừng 3.7 m).

Cảnh sát cho hay một người lớn trong gia đình của nạn nhân hiện diện trên bờ lúc đó.

Thiếu niên này được tải thương bằng trực thăng vào bệnh viện nhi đồng Rady Children’s Hospital với các vết thương nặng nề nhưng không đe dọa tính mạng, theo lời Đại Úy Cứu Hỏa Larry Giles.

Tags:
Tòa San Diego ra lệnh cấm phạt người vô gia cư ở trong xe

Tòa San Diego ra lệnh cấm phạt người vô gia cư ở trong xe

Một thẩm phán liên bang ở San Diego vừa ra lệnh cho chính quyền thành phố này không được viết giấy phạt những người vô gia cư phải ở trong xe, lấy lý do rằng luật thành phố có từ lâu nay về việc phạt này không được rõ ràng và khó thi hành cho hiệu quả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất