San Francisco: Nhiều người đã bị bắn ngay tại cơ sở của UPS

SAN FRANCISCO - Nhiều người đã bị thương sau một vụ nổ súng tại một cơ sở của UPS ở địa phận đường 17 và đại lộ San Bruno, nghi phạm được cho rằng đã chết tại hiện trường.

20:00 15/06/2017

[Video] Ít nhất 3 người bị bắn và nhiêu người được chuyển đến bệnh viện sau vụ nổ súng tại cơ sở của UPS.

Tin tức cho biết ít nhất ba người đã bị bắn và nhiều nạn nhân đã được vận chuyển đến SF General. Các nguồn tin cho biết thù phạm nổ súng rồi quay súng vào chính mình. Hiện cảnh sát đang phải trải qua việc điều tra và đảm bảo không có bất kỳ đồng phạm khác.

Một nguồn tin cho biết tay súng đã đi vào tòa nhà một mình trong một cuộc họp vào buổi sáng và nghi phạm có thể là một nhân viên đang bất mãn. Các nguồn tin cho biết rằng một trong những người bị bắn chính là tay súng bị tình nghi.

Một nhân chứng bên trong tòa nhà cho biết bà tin rằng một tài xế đã bắn trực diện một tài xế khác trong khi một cuộc họp buổi sáng đang diễn ra.

UPS cho biết cảnh sát hiện đã kiểm soát được tình hình.

Các điều kiện của các nạn nhân chưa được biết vào thời điểm này.

UPS đưa ra một tuyên bố vào thứ Tư: "UPS khẳng định đã có một sự cố liên quan đến người lao động trong cơ sở của công ty ở San Francisco hồi đầu sáng nay. Thực thi pháp luật địa phương có quyền kiểm soát của cơ sở và đang tiến hành một cuộc điều tra. Công ty đang phối hợp với việc thực thi pháp luật. Chúng tôi không thể cung cấp thông tin cho việc nhận dạng của người có liên quan tại thời điểm này, trong khi chờ cảnh sát điều tra. "

Những nhân viên khác trên tầng thượng đã được giải cứu.

David Phister nói rằng ông ở bên kia đường và nghe thấy bốn phát súng nổ bắn vào lúc 9h00. Khi ông chạy đến bên cửa sổ, mọi thứ yên lặng trong vài giây và ngay sau đó là âm thanh súng vang lên thêm bốn lần nữa, rất nhiều người dân chạy ra khỏi tòa nhà.

Phister nói khu vực nơi vụ nổ súng xảy ra là tại cửa nhà để xe ở góc đường 17 và Utah.

Cảnh sát San Francisco đang trấn an và khuyên người dân trong khu vực nên trú ẩn tại chỗ.

Theo ABC7 News
Detroit: ‘Đóng phim’ trên phố như thật, bị cảnh sát nổ súng

Detroit: ‘Đóng phim’ trên phố như thật, bị cảnh sát nổ súng

Cảnh sát Detroit nhận được báo cáo có vụ cướp đang xảy ra ở khu vực phía Tây thành phố này vào tối ngày Thứ Bảy, và khi đến nơi đã nổ mấy phát súng trước khi nhận ra rằng những người này đang quay một cuộn video phim hình sự.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất