San Francisco: Thiếu niên bị đuổi khỏi tàu vì bật nhạc quá lớn

Một đoạn clip mới đây đã ghi lại cảnh 2 người đàn ông quyết đuổi 1 cậu thiếu niên ra khỏi tàu vì bật nhạc quá lớn.

01:00 02/09/2018

Đoạn clip được cho là xảy ra trên tàu điện ngầm San Francisco Muni Metro. Theo nội dung đoạn clip ghi lại, 2 người đàn ông trung tuổi đã xông tới và quyết định lôi 1 cậu thiếu niên trẻ ra khỏi tàu vì cậu ta bật nhạc quá to.

Một người phụ nữ quan sát cuộc xô xát đã hét lên: “Trời ơi nó chỉ là 1 đứa trẻ thôi mà.”

Tuy nhiên 2 người đàn ông chưa được xác định danh tính vẫn tiếp tục lôi cậu thiếu niên ra khỏi tàu.

Two men have been filmed grappling with a teen and throwing him off a San Francisco Muni Metro train after he refused to stop blasting his music

“Hãy bảo nó tắt nhạc đi”, một trong 2 người đáp.

Đoạn clip kết thúc với cảnh tượng 2 người đàn ông vẫn đang cố gắng đuổi cậu thanh niên khỏi tàu.

Sau khi clip được đăng tải trên Twitter và thu hút tới 300.000 lượt xem, nhiều người lên án hành động của 2 người đàn ông này. Người dùng mạng xã hội đã gọi đây là hành vi “tấn công đáng lo ngại” và họ yêu cầu canh sát hãy vào cuộc.

A second clip showed the first man, who has been joined by another male passenger, aggressively trying to shove the teen off the train at a stop

Thậm chí 1 số người còn cho rằng đây là hành vi biểu hiện thái độ phân biệt chủng tộc vì 2 người đàn ông kia da trắng còn cậu thiếu niên thì không phải.

Tuy nhiên cũng có nhiều người khác chỉ trích thiếu niên này đã có hành vi không tôn trọng mọi người nơi công cộng khi mở nhạc quá to như vậy.

The teen grabs onto the handrail to stop himself being pushed out, but another man joins the first attacker to force him out

Cảnh sát San Francisco cùng các quan chức Muni hiện chưa lên tiếng chính thức về vụ việc này.

Ngọc Ánh - Tinnuocmy.com

Giành món ăn miễn phí, 2 cụ ông hơn 70 tuổi đ.á.n.h nhau

Giành món ăn miễn phí, 2 cụ ông hơn 70 tuổi đ.á.n.h nhau

Một vụ đánh nhau giữa hai cụ ông trên 70 tuổi, vì giành phần ăn thử miễn phí trong tiệm bán hàng Costco ở tiểu bang South Carolina, khiến cảnh sát phải can thiệp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất