San Jose: Bắt giữ thầy giáo gốc Việt bị tình nghi trộm giỏ xách đắt tiền

Một thầy giáo gốc Việt ở San Jose bị bắt giữ vào hôm thứ 5 vì bị tình nghi trộm hai món hàng nhãn hiệu Coach đắt tiền tại thương xá Westfield Valley hồi tháng 5.

02:44 08/10/2017

Tom Tùng Trần – 46 tuổi, cư dân San Jose – dạy môn Khoa học Xã hội và Lịch sử tại trường trung học Mt. Pleasant. Anh ta bị bắt giữ ngay tại trường, và đối diện với cáo buộc ăn trộm.

Tùng bị để mắt sau vụ trộm xảy ra vào ngày 28 tháng 5 tại tiệm Coach trong thương xá Valley Fair. Vụ trộm hai chiếc ba lô trị giá $700 Mỹ kim được camera giám sát ghi lại. Hai ngày sau đó, một cảnh sát San Jose làm bảo vệ Valley Fair đã phát giác ra người đàn ông trông giống nghi can trong đoạn băng.

Photo Credit: http://www.mercurynews.com

Nhân viên cảnh sát liền đến hỏi chuyện. Tùng tỏ ra hợp tác, anh ta đưa số liên lạc cho cảnh sát và cho phép chụp hình. Thông tin về Tùng liền được chuyển cho ban điều tra đột nhập ăn trộm, và hồ sơ vụ trộm được trình lên Văn phòng Biện lý. Sau khi xem xét chứng cớ, trát bắt giữ Tùng Trần được ban hành, cảnh sát Gina Tepoorten cho hay.

Nghi can bị ghi danh vào nhà tù quận Santa Clara. Chưa rõ anh ta còn bị giam giữ hay đã được bảo lãnh tại ngoại hầu tra.

Giám thị học khu East Side, ông Chris Funk không đưa ra bình luận về vụ việc, viện dẫn thủ tục pháp lý. “Học khu sẽ có hành động thích hợp dựa vào kết quả điều tra từ cảnh sát và Văn phòng Biện lý,” ông Funk nói.

Tags:
Những phút cuối của cô gái gốc Việt trong vụ xả súng Las Vegas

Những phút cuối của cô gái gốc Việt trong vụ xả súng Las Vegas

Năm nay là lần đầu tiên Michelle Vo đến lễ hội âm nhạc đồng quê Route 91 Harvest. Một chàng trai đã lấy thêm bia cho cô, họ nói chuyện về golf, cho đến khi những loạt đạn xả xuống.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất