San Jose: Cháy nhà Mobile Home, một người gốc Việt bị chê't

Minh Hồ – 22 tuổi – bị thiệt mạng trong vụ hoả hoạn xảy ra ở phía Bắc thành phố San Jose vào chiều thứ Năm ngày 26 tháng 4

21:00 29/04/2018

Minh Hồ – 22 tuổi. Photo Credit: NBC

Vụ cháy nhà xảy ra trong khu Westwinds Mobile Home trên dãy 500 đường Hermitage Street vào khoảng 4h43’ chiều. Thân nhân của Minh cho hay, anh thoát được ra ngoài an toàn nhưng đã chạy trở ngược vào bên trong tìm đứa cháu gái 4 tuổi. Theo lời anh rể nạn nhân, Minh hô hoán, “Cứu cháu tôi, cứu cháu tôi,” trước khi quay ngược vào nhà, và không ai thấy anh trở ra. Minh lo cho tính mạng đứa cháu nhưng không biết bé trước đó đã được bố bế đi.

“Người đàn ông trẻ chết như một anh hùng,” nhân chứng Kathy Powell cho hay. Nhà chức trách cho biết không có dấu hiệu đáng ngờ, nguyên nhân gây cháy nhà đang được điều tra.

Cùng lúc đó, một vụ hoả hoạn khác cũng xảy ra trong khu Cambrian Park, tại một trường mẫu giáo trên dãy 14800 đường Bercaw Lane. Hoả hoạn được tường trình vào khoảng 4h38′ chiều tại Early Discoveries Child Development Center. Nhân viên cơ sở giữ trẻ phát giác ra lửa khi các bé đang ngoài sân. Toàn bộ 15 bé và 7 giáo viên, nhân viên di chuyển sang bãi đậu xe kế bên. Một tiếng sau, lửa bị khống chế. Không có tường trình thương tích.

Tags:
5 lưu ý giúp đôi mắt khỏe mạnh suốt mùa hè

5 lưu ý giúp đôi mắt khỏe mạnh suốt mùa hè

Tia cực tím từ ánh nắng mặt trời có thể tác động trực tiếp lên đôi mắt, gây bỏng giác mạc, suy giảm thị lực, thậm chí mù lòa nếu bạn không bảo vệ chúng đúng cách.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất