San Jose: Lao xe vào gầm xe tải, một người bị thiệt mạng

Một người đàn ông bị thiệt mạng và một bé gái 10 tuổi bị thương trong vụ đụng chiếc xe tải lớn xảy ra gần trung tâm thành phố San Jose vào sáng hôm nay.

23:19 01/04/2017

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h40′ sáng. Tại hiện trường gần ngã tư đường Park Avenue và McEvoy Street, chiếc Pontiac Firebird nằm dưới gầm chiếc xe tải. Nạn nhân tử vong tại chỗ, bé gái 10 tuổi ngồi ở băng ghế sau được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng không nguy kịch. Tài xế xe tải dừng xe, hợp tác với nhà điều tra.

Theo các nhân chứng, tai nạn xảy ra khi chiếc Firebird đang lưu thông hướng đông. Điều tra sơ bộ cho thấy, không có vết bánh xe thắng bất ngờ tại hiện trường, cho thấy tài xế đã không tìm cách ngưng xe trước khi vụ tai nạn xảy ra. Có thể tài xế đã bị ánh mặt trời choá mắt nên không nhìn thấy xe tải.

Đoạn đường này bị đóng ít nhất 5 tiếng đồng hồ trong thời gian cảnh sát điều tra. Đây là vụ tai nạn giao thông chết người thứ 11 ở San Jose.

Tags:
Houston: Bà mẹ trẻ bị bắn chết chỉ vì đuổi theo kẻ gây tai nạn bỏ chạy

Houston: Bà mẹ trẻ bị bắn chết chỉ vì đuổi theo kẻ gây tai nạn bỏ chạy

Trong lúc đang cố bám theo kẻ đụng xe bỏ chạy nhằm lấy thông tin chiếc xe để có thể tường trình tai nạn, một người mẹ trẻ đã bị bắn chết rất thương tâm.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất