San Jose: Tiêu thụ "đồ hôi của" hai người Việt chính thức bị bắt giữ khẩn cấp ở khu chợ trời.

Hôm 11/6 cảnh sát thành phố San Jose chính thức bắt giữ hai người Việt cùng 8 người da đen khác trong khi tiêu thụ đồ hôi của ở khu chợ trời của thành phố San Jose.

23:30 15/06/2020

Theo 2 người Việt khai nhận rằng đã đi cùng với những người bạo loạn. da đen và hôi của từ những cơ sở kinh doanh do nhóm bạo loạn da đen đập phá .Tám người da đen cũng thừa nhận hành vi của mình về việc c.ư.ớ.p b.ó.c tài sản của các cơ sở kinh doanh.

Được biết trước đó Trưởng cảnh sát thành phố San Jose ông Hill Martin cho biết chúng tôi đi tuần tra và khả nghi ở khu chợ trời thành phố khi có những nhóm người da đen tụ tập và có dấu hiệu khả nghi cùng các ô tô đậu gần đó.

chotroi

C.ả.n.h sát thành phố San Jose đã ra lệnh ập vào khu chợ trời buôn bán đồ cũ người da đen vì có dấu hiệu khả nghi nên yêu cầu kiểm tra camera cùng các hóa đơn chứng từ của các mặt hàng được bán lại của nhóm người da đen và 2 người Việt. Ông Anderson Ball đã không xuất được các hóa đơn hay giấy chứng nhận những mặt hàng này hợp pháp, cảnh sát San Jose đã bắt giữ đưa ông về đồn cảnh sát thành phố San Jose để khai báo.

Vì quá lo sợ cũng như sợ án phạt nặng hơn ông Amderson Ball khai báo tôi những ngày qua đã nhận  mua lại giá rẻ những thứ có giá trị từ những đoàn người da đen và một số nhóm người Việt Nam cũng đến đây để bán lấy tiền tiêu xài.

Theo như kiểm tra camera cảnh sát Trưởng thành phố San Jose ông Hill Martin đã yêu cầu xác nhận danh tính của nhóm đối tượng này thông qua phần mềm hệ thống cảnh sát liên bang FBI đã xác nhận các công dân sinh sống và làm việc trên nước Mỹ (trừ bộ phận người nhập cư trái phép).

canhsat Sanjose

Qua quá trình phân tích hình ảnh đã xác định được 8 người da đen và 2 người Việt. Vào ngày 11/6 lúc 8h sáng cảnh sát thành phố San Jose chính thức bắt giữ anh David Do và cô Hector Hoa . 

Hai người Việt khai nhận rằng trong những cuộc biểu tình gần đây đã đi hôi của cùng với một số nhóm người da đen để lấy chúng về sử dụng cũng như bán lấy tiền trang trải cuộc sống trong mùa dịch khi công ty của chúng tôi đang trong tình trạng cho nhân viên nghỉ việc.

Chúng tôi đã lấy từ các cơ sở kinh doanh bị đập phá 35 điện thoại Iphone, 28 máy tính bảng cùng một số bộ máy ở trong tiệm Nail cũng như các vòng vàng và dây chuyền có giá trị ở các cơ sở kinh doanh thường xuyên đến khu chơ trời này để tiêu thụ.

Hiện tại cảnh sát đã giam giữ 2 người Việt cùng 8 người da đen khác để xác nhận những đồ vật này của chủ các cơ sở kinh doanh nào để trả lại cho người bị hại cũng như phạt số tiền tương ứng với giá trị vật dụng đồng thời sẽ trục xuất về nước khi dịch bệnh Viruscorona lắng xuống

Theo kenhtintuc247

Tags:
Nóng: Mỹ vừa phát hiện cách tốt nhất để ngăn chặn sự lây truyền virus corona là... đeo khẩu trang!

Nóng: Mỹ vừa phát hiện cách tốt nhất để ngăn chặn sự lây truyền virus corona là... đeo khẩu trang!

Việc đeo khẩu trang đã ngăn chặn hơn 66.000 ca mắc mới ở New York từ 17/4 đến 9/5.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất