San Jose: Truy lùng gắt gao nghi can cố tình đụng cảnh sát trước khi bỏ trốn

Cảnh sát San Jose đang truy tìm một nghi can sau cuộc truy đuổi từ khu phía Nam đến phía Đông thành phố.

03:07 05/07/2017

Vào khoảng 7h30′ tối chủ nhật, cảnh sát tuần cảnh ập vào bãi đậu xe của chợ Marina Foods gần đường Monterey và Senter Road, khu Nam San Jose, sau khi nhìn thấy một nghi can khả nghi. Họ tìm cách nói chuyện với tên này nhưng y phớt lờ, bước lên một chiếc xe đang chờ. Một cảnh sát nhận ra trong xe có nghi can vị thành niên liên can đến một vụ cố sát, họ liền lái xe tuần cảnh chặn trước đầu chiếc xe này.

Một cảnh sát xuống xe tuần, bước về phía chiếc xe nhưng tài xế de lùi xe rồi lái tới, phóng thẳng vào viên cảnh sát, tìm cách bỏ chạy. May mắn nhân viên cảnh sát tránh được. Chiếc xe này đụng vào một chiếc xe đang đậu, lúc này một trong những tên trong xe mở cửa, bỏ chạy nhưng anh ta nhanh chóng bị bắt giữ. 3 tên còn lại phóng xe tháo chạy.

Hình minh họa. Photo Credit: Kron4

Bọn chúng chạy đến khu vực gần đường Alum Rock Avenue và North White Road, cách đó 8 dặm. Ba tên tiếp tục lái trên đường Alum Rock hướng Bắc đến đường Harriet thì dừng xe, tháo chạy bộ. Hai nghi can, trong đó có nghi can át nhân, nhanh chóng bị bắt giữ, tên còn lại hiện đang bị truy lùng gắt gao trên diện rộng.

Khám xét chiếc xe, cảnh sát tìm thấy một khẩu súng, áo chống đạn. Chiếc xe này là xe bị trộm, có thể bị đánh cắp trong một vụ trộm có vũ trang.

Tags:
Mỹ: Truy lùng tên cướp dùng súng uy hiếp nhân viên cửa hàng

Mỹ: Truy lùng tên cướp dùng súng uy hiếp nhân viên cửa hàng

Một nhân viên thu ngân Mỹ gây xôn xao dư luận vì phản ứng bình tĩnh khi một tên cướp vào nhà hàng và chĩa súng sát đầu anh.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất