San Pablo: Một gốc Việt thiệt mạng trong hai vụ tai nạn xe chết người

Cô Lindche Trần – 25 tuổi – là một trong hai nạn nhân bị thiệt mạng trong hai vụ tai nạn giao thông chết người xảy ra tại San Pablo vào sáng hôm nay.

05:02 05/07/2017

Vụ tai nạn đầu tiên xảy ra vào khoảng 4h04’ sáng trên xa lộ 80, gần đường El Portal Drive. Trần đang lái chiếc Honda Accord lưu thông trên xa lộ hướng Tây thì mất kiểm soát, đâm mạnh vào dải phân cách, khiến xe quay ngược đầu. Khi cô vừa bước ra khỏi xe thì một chiếc Dodge Charger chạy tới, không tránh kịp nên đã đâm vào cả người và xe. Nạn nhân tử vong tại chỗ, còn hai người trên chiếc Dodge bị thương nhẹ. Tai nạn khiến xa lộ 80 hướng tây đoạn trên bị đóng đến 6h10′ sáng.

Vụ tai nạn giao thông chết người thứ hai xảy ra trong cùng khu vực vào lúc 6h22′ sáng, liên quan đến một chiếc mô-tô và chiếc xe tải lớn. Chiếc xe tải màu vàng đổi làn xe ẩu nên đã đụng vào một chiếc xe mô-tô, khiến tài xế bị bắn ra khỏi xe. Nạn nhân tử vong tại hiện trường, danh tánh người đàn ông này chưa được tiết lộ.

Tài xế xe tải dừng lại bên lề đường vài phút rồi lái bỏ đi. Cảnh sát đang điều tra vụ tai nạn theo hướng đụng xe bỏ chạy. Xa lộ tiếp tục bị đóng từ 6h38′ sáng đến 8h sáng.

Hương Giang (Theo Kron4)

Tags:
EB-3 lao động phổ thông và quy trình nộp đơn

EB-3 lao động phổ thông và quy trình nộp đơn

EB-3 Lao động phổ thông nằm trong diện ưu tiên thứ 3 của lao động định cư. Lao Động phổ thông là những công việc có đòi hỏi ít hơn 2-năm đào tạo hoặc kinh nghiệm, ví dụ như người lao động có khả năng đảm nhiệm các công việc mà những lao động đủ điều kiện ở Hoa Kỳ không có sẵn.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất