Sang Mỹ sống, Phạm Hương chăm chỉ diện bikini khoe body gợi cảm

Kể từ khi ổn định cuộc sống ở Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm, cuốn hút khoe body nóng bỏng "vạn người mê".

06:22 15/08/2019

Dù đã sang Mỹ sinh sống khoảng hơn 1 năm nay nhưng Hoa hậu Hoàn vũ 2015 Phạm Hương vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Người đẹp thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống đời thường trên mạng xã hội. Thông qua những hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả dễ cảm nhận được Phạm Hương đang sống trong căn hộ sang trọng, đi xe sang và xài hàng hiệu.

Đặc biệt, trên Instagram của người đẹp gốc Hải Phòng thường xuất hiện những bức hình diện bikini đầy nóng bỏng. Không chỉ vậy, cô nàng còn khẳng định thần thái khó bị lu mờ của mình bằng clip catwalk cực đỉnh với chân trần, không đi giày cao gót.

Phạm Hương vắng bóng trong làng trí Việt từ hơn 1 năm nay.

Được biết, khi ở Mỹ, Phạm Hương vẫn hoạt động nghệ thuật với vai trò là một người mẫu. Ngoài ra, cô còn dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh mỹ phẩm và chăm sóc gia đình.

Phạm Hương từng bật mí kế hoạch trở về Việt Nam trong năm nay nhưng sau đó lại úp mở về việc không quay lại hoạt động trong nước nữa.

Đầu tháng 7, Phạm Hương trải lòng với người hâm mộ: “Có nhiều bạn FC nhắn tin hỏi Hương khi nào sẽ về Việt Nam và mong muốn mình về Việt Nam hoạt động. Mình rất cảm ơn tình cảm của các bạn FC đã dành cho mình và ủng hộ mình suốt thời gian vừa qua. Hiện tại vẫn có rất nhiều nhãn hàng và chương trình mời mình về Việt Nam làm việc, nhưng mình thì thích cuộc sống như hiện tại, bình an và đơn giản hơn là hoạt động trong showbiz.

Mình đã trải nghiệm đủ và đạt tới ước mơ của mình bằng tất cả sự cố gắng và nỗ lực cống hiến suốt nhiều năm qua. Mình nghĩ giờ là lúc mình nên sống cho những hoài bão khác. Nước Mỹ sẽ là nơi bắt đầu cho một chặng đường mới và giấc mơ mới mà mình tiếp tục theo đuổi. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn quan tâm và yêu thương mình”.

Phạm Hương thường diện bikibi khoe body gợi cảm.

Phạm Hương cũng cho biết, đây là khoảng thời gian mà cô đang từng bước thay đổi về hình ảnh để phù hợp với yêu cầu công việc cũng như mong muốn mang đến hình ảnh mới cho công chúng.

Phạm Hương đã đầu quân vào công ty đào tạo người mẫu danh tiếng thế giới. Dù cô có trở về Việt Nam hay không, người hâm mộ cũng hy vọng được thấy cô tiếp tục tỏa sáng trong thời gian tới.

Tags:
Sống ở Mỹ hơn 1 năm, Phạm Hương vẫn bị dân mạng phát hiện dùng Google dịch, viết 2 câu tiếng Anh mà sai 'chục lỗi'

Sống ở Mỹ hơn 1 năm, Phạm Hương vẫn bị dân mạng phát hiện dùng Google dịch, viết 2 câu tiếng Anh mà sai "chục lỗi"

Phạm Hương từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, sống ở Mỹ hơn 1 năm nhưng vẫn phải sử dụng Google dịch khi viết tiếng Anh?

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất