Sang nước ngoài định đổi đời buộc phải về Việt Nam, bán hàng online kiếm thêm thu nhập, danh hài Lê Giang rơi vào hoàn cảnh éo le

Vừa hoạt động nghệ thuật, vừa bán hàng online để kiếm sống, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới bức xúc khi gặp những khách hành lật kèo, xấu tính.

08:00 20/08/2021

Cách đây ít giờ, diễn viên Tú Vi có bức xúc chia sẻ câu chuyện bị khách lật kèo dù đã chốt đơn. Ngay bên dưới bài viết của bà xã Văn Anh, danh hài Lê Giang bày tỏ sự thông cảm và cho biết mình cũng đã không ít lần gặp phải trường hợp như vậy:

"Nhiều khi tức lắm em, chị hiểu cảm giác này, thương" - danh hài Lê Giang chia sẻ. Nữ nghệ sĩ cho biết, đã nhiều lần dù khách chốt đơn, đặt hàng nhưng đến khi làm xong để giao thì lại bị lật kèo, khách không hồi đáp. 

Bán hàng online kiếm thêm thu nhập, danh hài Lê Giang rơi vào hoàn cảnh éo le 1

Nỗi khổ tâm của danh hài Lê Giang cũng là điều mà nhiều người bán hàng gặp phải. Mặc dù bức xúc nhưng rồi vẫn không thể nào dằn mặt được khách hàng đó. 

Được biết, danh hài Lê Giang ngoài hoạt động nghệ thuật còn làm thêm đồ ăn tại nhà để bán online kiếm thêm thu nhập. Đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh không có show thì việc bán hàng ăn đã giúp nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới có thêm tiền để trang trải cuộc sống, lo cho con trai nhỏ ăn học. 

Bán hàng online kiếm thêm thu nhập, danh hài Lê Giang rơi vào hoàn cảnh éo le 3

Nghệ sĩ Lê Giang làm việc ngày đêm khiến cơ thể hao mòn, giảm cân. Không ít lần, con gái Lê Lộc xót xa tiết lộ mẹ bị thương, bị bỏng trong quá trình làm đồ ăn. Dù vậy, nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới vẫn luôn lạc quan và mỗi lần xuất hiện là một lần đem lại năng lượng tích cực cho mọi người.

Bán hàng online kiếm thêm thu nhập, danh hài Lê Giang rơi vào hoàn cảnh éo le 4

Xinh đẹp, tài năng nhưng cô lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Nghệ sĩ Lê Giang từng trải qua hai lần đổ vỡ trong hôn nhân. Người chồng đầu tiên của danh hài Lê Giang là diễn viên Duy Phương. Cả hai có với nhau 2 người con là Duy Phước và Lê Lộc. Sau khi chia tay, nghệ sĩ Lê Giang ở cùng con gái Lê Lộc. Thời gian hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại, Lê Giang có kết hôn lần hai và có một cậu con trai nhỏ - bé Luke.

Bán hàng online kiếm thêm thu nhập, danh hài Lê Giang rơi vào hoàn cảnh éo le 5

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ 2 của danh hài Lê Giang cũng không trọn vẹn. Nữ nghệ sĩ hiện đang sống độc thân bên con gái và con trai nhỏ của người chồng thứ 2. Nói về chuyện đi thêm bước nữa, danh hài Lê Giang cho biết cũng muốn được một lần nữa kết hôn nhưng chưa tìm được người phù hợp.

Tags:
10 quy tắc kiếm tiền từ người Do Thái: Chi tiền cho thứ có lợi ích nhỏ là cách làm của kẻ ngốc

10 quy tắc kiếm tiền từ người Do Thái: Chi tiền cho thứ có lợi ích nhỏ là cách làm của kẻ ngốc

Người Do Thái cho rằng mỗi đồng xu lẻ cũng đều đáng quý, vì thế chi tiền cho thứ có lợi ích nhỏ là cách làm của kẻ ngốc!

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất