Santa Ana: Ấu dâm bé gái 13 tuổi trong nhà thờ, một mục sư bị bắt

Một mục sư 56 tuổi ở Santa Ana bị bắt vì năm tội danh ấu dâm bé gái 13 tuổi trong nhà thờ hôm Thứ Ba, 2 Tháng Mười.

06:30 09/10/2018

Theo nhật báo Los Angeles Times, Tòa Thượng Thẩm Orange County cáo buộc Mục Sư Jonathan Lamont Jenkins, cư dân Riverside, năm tội danh đại hình ấu dâm bé gái dưới 14 tuổi. Nếu bị kết tội, mục sư này có thể nhận 90 năm tù đến chung thân ở nhà tù tiểu bang.

Ông Jenkins là mục sư của nhà thờ Starlight Baptist Church ở Santa Ana đến nay được hai năm. Ông là thành viên của nhà thờ này từ năm 2012.

Báo LA Times liên lạc với nhà thờ để lấy lời bình luận hôm Thứ Sáu, 5 Tháng Mười, nhưng không có câu trả lời.

Cảnh sát Santa Ana cho biết ông Jenkins bắt đầu tấn công bé gái vào Tháng Giêng năm nay. Lúc em 12 tuổi, ông sờ mông em trong nhà thờ và sau đó bắt đầu các hoạt động ấu dâm.

Theo cảnh sát, ông Jenkins trốn trong nhà vệ sinh của nhà thờ trong giờ làm lễ hồi Tháng Ba. Bé gái bước vào, tưởng đây là vệ sinh trống thì bị mục sư chặn. Ông đe dọa đánh đập em, sau đó đè em xuống và hãm hiếp em.

Công tố viên cho hay bé gái không báo cáo sự việc ngay lập tức, vẫn đi lễ ở nhà thờ Starlight và tiếp tục bị ông Jenkins ấu dâm.

Cảnh sát Santa Ana viết trong thông cáo: “Ông Jenkins nói với nạn nhân nếu em báo cảnh sát, ông sẽ cho họ biết em cho phép ông hãm hiếp.”

Đến Thứ Hai, 1 Tháng Mười, gia đình của bé gái gọi cảnh sát. Hôm sau, cảnh sát bắt ông Jenkins tại một tiệm bán rượu ở Santa Ana.

Ông đang bị giam ở nhà tù Santa Ana với tiền tại ngoại hậu tra $1 triệu và sẽ ra tòa vào ngày 19 Tháng Mười.

Ông từng có tiền án vì tội cướp ở Los Angeles hồi năm 1983 và tội ăn trộm ở Orange County hồi năm 1986.

Tags:
Chủ tàu dầu đ.â.m chiến hạm Mỹ nộp đơn kiện để không bồi thường

Chủ tàu dầu đ.â.m chiến hạm Mỹ nộp đơn kiện để không bồi thường

Tập đoàn sở hữu tàu dầu đ.â.m khu trục hạm Mỹ tháng 8/2017 cho rằng không có trách nhiệm bồi thường cho thân nhân 10 thủy thủ t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất