Santa Ana: Cho đi nhờ xe, bị b.ắ.n và cướp mất xe

Một người đàn ông bị b.ắ.n và bị cướp xe bên ngoài một nhà thờ ở Santa Ana tối Thứ Hai, 22 Tháng Tư, trong một vụ rõ ràng nạn nhân bị một cô gái mới quen dụ dỗ và gài bẫy để cướp xe.

06:30 26/04/2019

Cảnh sát nói với đài truyền hình KABC hôm Thứ Ba, 23 Tháng Ba, rằng nạn nhân là một ông 54 tuổi, mới quen một cô gái khoảng 20.

Hai người có liên lạc bằng cách nhắn tin qua lại, và cô này xin ông cho quá giang.

Khi ông lái chiếc xe pickup truck Ford 500 màu xám, đời 2004, đến góc đường Bristol và đường Central, vào khoảng 11 giờ tối, cô này xin ông cho hai người bạn đi nhờ luôn.

Sau khi đi được một đoạn ngắn, theo lời kể của cảnh sát, một người đàn ông ngồi phía sau tài xế, rút súng bắn vào phía trên cơ thể nạn nhân.

Người bắn súng sau đó buộc nạn nhân rời khỏi xe, và bắn thêm một phát nữa.

Sau đó, tay súng ngồi vào ghế tài xế, và cả ba nghi can lái đi mất.

Ba nghi can này được cảnh sát mô tả là hai nam và một nữ, độ tuổi 20.

Trong khi đó, nạn nhân được đưa vào bệnh viện, trong tình trạng ổn định, bắt đầu tỉnh táo, và nói chuyện với cảnh sát.

“Lời khuyên của chúng tôi với mọi người là đừng cho người lạ quá giang,” ông Anthony Bertagna, phát ngôn viên Sở Cảnh Sát Santa Ana, nói.

“Rõ ràng, đây là câu chuyện giữa một người đàn ông và một phụ nữ, dù họ có liên lạc trước. Nếu cô ấy xin mình cho quá giang thêm hai người, đó là điều đáng nghi ngờ, một điều không bình thường, đừng cho họ lên,” ông Bertagna nói thêm.

Tags:
Cảnh sát Santa Ana truy lùng nghi can phóng hỏa khu mobile home

Cảnh sát Santa Ana truy lùng nghi can phóng hỏa khu mobile home

Cảnh sát Santa Ana đang truy lùng một nghi can đã phóng hỏa một khu mobile home ở thành phố này hôm Thứ Năm, 18 Tháng Tư.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất