Santa Ana: Mẹ bị bắt vì hành hạ 2 bé song sinh

Cảnh sát bắt giữ một bà mẹ 26 tuổi ở Santa Ana hôm Chủ Nhật, vì tình nghi hành hạ hai đứa con gái song sinh 13 tháng, khiến các em phải vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, theo giới hữu trách.

05:38 21/12/2017

Đứa bé được đưa vào bệnh viện UCI Medical Center hôm Thứ Bảy, trong tình trạng mê man với nhiều vết thương, theo bản tin báo Orange County Register, dựa trên nguồn tin cảnh sát.

Các thám tử sở cảnh sát Santa Ana bắt giữ mẹ của đứa bé là Sacil Lucero. Cảnh sát nói rằng Lucero, có bốn đứa con và đang có bầu đứa thứ năm, thú nhận rằng đã cố tình gây thương tích cho hai đứa bé song sinh.

Cảnh sát cho hay Lucero thú nhận bắt đầu hành hạ hai đứa trẻ khi biết mình lại có bầu.

Bản tin của tờ OC Register cho hay, cảnh sát đến xem xét tình trạng của các đứa bé khác trong nhà. Họ thấy rằng đứa bé trai song sinh cũng có chỉ dấu bị hành hạ. Đứa bé được đưa vào bệnh viện nhi đồng Children’s Hospital of Orange County. Ở nơi này, bác sĩ khám phá thấy đứa bé bị nứt sọ và bị nứt mấy xương sườn.

Hai đứa con lớn hơn không thấy có chỉ dấu bị đánh đập và hiện do cha chúng giữ.

Cảnh sát chưa cho biết thêm tin tức về thương tích của bé gái 13 tháng. Vào khuya ngày Chủ Nhật, sức khỏe em nhỏ này được coi là ổn định.

Tags:
Con tin Mỹ kể chuyện bị Taliban hành hạ khi cố bảo vệ con

Con tin Mỹ kể chuyện bị Taliban hành hạ khi cố bảo vệ con

Người phụ nữ Mỹ bị Taliban bắt cóc và giam giữ 5 năm cho biết bị đánh đập và cưỡng hiếp khi cố che chở con.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất