Santa Monica truy tầm hung thủ bắn chết người giữa hai xe buýt

Cảnh sát kêu gọi dân cư trong vùng Nam California giúp tìm những hung thủ đã bắn chết một người và làm hai người bị thương trong vụ xung đột giữa hành khách trên hai chuyến xe buýt gặp nhau tại thành phố Santa Monica.

03:15 07/11/2017

Hai chiếc xe buýt gặp nhau tại khu góc đường Ocean và Colorado vào lúc 1 giờ sáng ngày Thứ Bảy, 3 Tháng Mười Một. Những người trên xe thứ nhất đang ăn mừng sinh nhật.

Trung úy Saul Rodriguez, cảnh sát Santa Monica cho biết một nhóm người từ chiếc xe buýt thứ nhất bước ra, rồi xảy ra cãi cọ với đám hành khác trên chiếc thứ hai đậu đằng sau, sau đó súng nổ. Vụ cãi lộn lúc đầu chỉ do một người trong chiếc xe thứ nhất với mấy người khác trong xe thứ nhì, đậu trên đường Ocean Avenue. Sau đó, nhiều người trên chiếc xe thứ hai bắn vào chiếc xe thứ nhất, trúng ba người trên xe và một người ngoài đường. Tài xé chiếc xe đầu đã lái xe đưa các nạn nhân tới đồn cảnh sát gần nhất. Một phụ nữ đã thiệt mạng.

Cảnh sát Santa Monica chưa xác định có bao nhiêu người bị tình nghi bắn súng vào cho các nạn nhân. Lúc đầu cảnh sát cho biết đã bắt được một người, sau nói rằng người này không liên can đến vụ bắn giết trên. Cảnh sát cũng nói rằng hai nhóm người trên những chiếc xe buýt này không biết nhau từ trước.

Ai có tin tức nào liên can đến vụ này xin gọi cho các điều tra viên Leone tại số (310) 458-8949, ông Cooper tại (310) 458-8949 hoặc sở cảnh sát tại số (310) 458-8478.

Tags:
Cô gái lộ sự thật bất ngờ khi thử thách lòng chung thủy của bạn trai

Cô gái lộ sự thật bất ngờ khi thử thách lòng chung thủy của bạn trai

Thay vì vui mừng bởi bạn trai không xiêu lòng trước các cô nàng nóng bỏng, cô gái tỏ ra lo lắng bởi một bí mật giấu kín.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất