Santiago Canyon College mở lớp mới, miễn phí cho người cao tuổi

Chương trình giáo dục cao niên của Santiago Canyon College (SCC) sẽ mở hai lớp mới hoàn toàn miễn phí cho người muốn tiếp tục học hỏi để có thêm ý thức cộng đồng, thông cáo báo chí của trường cho biết.

18:01 24/03/2017

Giờ học và địa điểm các lớp khác nhau, từ 8 giờ sáng đến 9 giờ tối, Thứ Hai đến Thứ Sáu. Các lớp được tổ chức tại trường SCC, Town & Country Manor ở Santa Ana, Rehabilitation Institute of Southern California ở Orange, The Meridian ở Anaheim Hills, Fountain Senior Assisted Living ở Orange, Orange Senior Center, và Citrus Hills Assisted Living ở Orange.

(Hình minh họa: slowfoodurbansandiego.org)

Lớp “Danh nhân thắng cảnh” (Famous People and Places) do bà Nancy Parent, với 18 năm kinh nghiệm, giảng dạy. Học viên sẽ được bà Parent hỏi điều họ biết và ký ức về một chủ đề trong ngày học. Phần bài giảng sẽ kèm phim tài liệu để trình bày chủ đề qua một cách nhìn khác.

Một lớp học khác là “Nấu ăn sáng tạo cho người lớn tuổi” (Creative Cooking for Older Adults). Nội dung chú trọng vào sức khoẻ và dinh dưỡng, dưới sự hướng dẫn của bà giáo Judy Schindelbeck. Học viên sẽ biết về những thay đổi trong giới nấu ăn và hiểu biết hơn về những từ chuyên môn và dụng cụ nấu ăn mới.

Ngòai ra, chương trình hiện nay còn có các lớp về thủ công và nghệ thuật để giữ cho tâm hồn minh mẫn.

Muốn biết thêm chi tiết về việc ghi danh, thời khoá biểu và địa điểm lớp học, xin gọi số (714) 628-5922 hoặc vào www.sccollege.edu/olderadults.

Trường đại học Santiago Canyon College (SCC) có hơn 17,000 sinh viên mỗi học kỳ. Trang web của trường là http://www.sccollege.edu. (L.N.)

Little Saigon có những người không dám lái xe

Little Saigon có những người không dám lái xe

Ở Mỹ này, gần như ai cũng phải lái xe, để có thể đi làm, đi chợ, đi bác sĩ…đến nỗi nhiều người phải thừa nhận rằng, nếu không lái xe, chẳng khác nào bị què.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất