Sao khiêu dâm mô tả quan hệ với Trump trong tự truyện

Stormy Daniels tiết lộ về lần đầu tiên gặp Trump, quan hệ bí mật giữa hai người cũng như những hoài nghi khi ông ứng cử tổng thống.

00:00 20/09/2018

Sao khiêu dâm Stormy Daniels. Ảnh: AFP.

Sao khiêu dâm Stormy Daniels. Ảnh: AFP.

Tờ Guardian của Anh cho biết đã có được bản sao cuốn sách của cựu sao phim khiêu dâm Stormy Daniels trước khi nó được xuất bản vào ngày 2/10, một tháng trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ ở Mỹ.

Trong cuốn sách "Full Disclosure", sao phim khiêu dâm kể lại lần đầu gặp Trump tại giải đấu golf nổi tiếng ở Lake Tahoe năm 2006, thời điểm Melania Trump vừa sinh con trai Barron.

"Ông ấy đội một chiếc mũ lưỡi trai màu đỏ, loại mũ sau đó được dùng để in khẩu hiệu MAGA (đưa vĩ đại trở lại) trong chiến dịch tranh cử tổng thống mà khi đó không ai trong chúng ta biết nó sẽ xảy ra", Daniels viết.

Daniels cho biết một vệ sĩ của Trump đã tới mời cô ăn tối cùng ông trùm bất động sản và sau đó họ quan hệ tình dục trong căn hộ áp mái của Trump. "Đó là lần quan hệ nhàm chán nhất tôi từng có nhưng rõ ràng ông ấy không cảm thấy như vậy".

Trong một năm sau đó, Daniels vẫn giữ liên lạc với Trump với hy vọng ông sẽ để cô tham gia chương trình truyền hình thực tế "The Apprentice". Daniels còn gặp lại tổng thống tương lai vài lần nữa ở các thành phố khác nhau, trong đó có biệt thự riêng của ông ở Los Angeles. Theo lời kể của Daniels, Trump thậm chí còn gợi ý rằng ông sẽ cho phép cô gian lận được ở lại chương trình trong nhiều tập hơn. "Ông ấy sẽ giúp tôi gian lận và đó hoàn toàn là ý tưởng của ông ấy", Guardian trích lời sao khiêu dâm nói trong cuốn sách.

Trong cuốn sách, Daniels cũng kể lại sự hoài nghi của cô khi Trump sắp trở thành ứng viên tổng thống được đề cử của đảng Cộng hòa năm 2016. "Lúc ấy tôi nghĩ điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Ông ấy thậm chí còn chẳng muốn làm tổng thống".

Sau thông tin của Guardian, Michael Avenatti, luật sư của Daniels, đăng trên Twitter rằng "điều quan trọng nhất của cuốn sách không phải quan hệ giữa cô ấy với Trump". "Đó là cách cô ấy mô tả cuộc sống và vai trò của mình như một phụ nữ hiện đại, không sợ nói ra sự thật trước quyền lực".

Mặc dù cựu luật sư của Trump, Michael Cohen, đã nhận tội vi phạm quy định tài chính của chiến dịch tranh cử liên quan đến số tiền 130.000 USD mà ông này đã trả cho Daniels để yêu cầu cô giữ im lặng trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2016, Trump vẫn nhiều lần bác bỏ việc từng ngoại tình với sao khiêu dâm.

Tags:
TT Trump: 'Nếu Trung Quốc làm hại ngành công nghiệp và nông dân của ta, họ sẽ phải trả giá'

TT Trump: "Nếu Trung Quốc làm hại ngành công nghiệp và nông dân của ta, họ sẽ phải trả giá"

Chính quyền ông Donald Trump vừa thông báo sẽ áp thuế 10% lên 200 tỷ USD hàng Trung Quốc và tăng lên 25% đầu năm sau.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất