Sao truyền hình thực tế Mỹ chuyển giới cực xinh ở tuổi 17

Sau nhiều năm ấp ủ, ngôi sao sê-ri I Am Jazz của đài TLC đã quyết định thực hiện phẫu thuật chuyển đổi giới tính, tái tạo bộ phận sinh dục hoàn chỉnh. 'Người đẹp' vừa chia sẻ câu chuyện trên Instagram 620.000 người theo dõi.

06:30 01/07/2018

Trên giường bệnh sau ca khi phẫu thuật, Jazz Jennings bày tỏ tâm trạng "tuyệt vời": "Tôi đang hồi phục rất tốt. Cảm ơn tất cả tình yêu và sự hỗ trợ".

Bất chấp những phản đối khi dao kéo còn quá nhỏ, nữ nghệ sĩ chuyển giới trẻ nhất làng giải trí Mỹ cho hay: "Tôi rất mong chờ (ca phẫu thuật). Tôi đã sẵn sàng cho toàn bộ cuộc đời này".

Jazz Jennings mắc chứng rối loạn định dạng giới lúc 3 tuổi, mà biểu hiện của nó là những hành vi, thái độ chối bỏ giới tính của bản thân, tự ghê tởm bộ phận sinh dục, mong muốn khi sẽ lớn lên sẽ trở thành người khác giới.

Jazz Jennings khi còn bé và hiện tại

Cô và gia đình đã chia sẻ nhiều về hành trình tìm lại chính mình trong bộ phim tài liệu năm 2011 do Oprah Winfrey cầm trịch. Người đẹp cũng công khai toàn bộ cuộc sống trong cuốn hồi ký Being Jazz: My Life as a (Transgender) Teen ủng hộ LGBTQ và Chiến dịch Nhân quyền.

"Nếu tôi đưa ra thông tin này để mọi người cùng xem, họ sẽ không cần phải đặt câu hỏi nữa. Ngoài ra, nó cũng mang tính giáo dục trong cộng đồng. Rất nhiều bậc cha mẹ có con muốn chuyển giới, và họ sẽ thắc mắc giống như: "Tôi phải làm gì? Tôi không biết nhiều về quá trình này?". Và chương trình của chúng tôi giúp họ tìm ra những bước họ có thể làm để giúp con cái mình", Jazz Jennings nói thêm.

Sở hữu nhan sắc thu hút, ngôi sao truyền hình thực tế 17 tuổi mong muốn theo đuổi công việc giải trí trong tương lai. Cô mong muốn với thân hình mới sẽ thoải mái mặc bikini, váy bó. Được biết công ty búp bê Tonner đã công bố kế hoạch sản xuất một con búp bê theo hình ảnh Jennings. Nó sẽ là con búp bê đầu tiên được bán trên thị trường như là người chuyển giới.

Tags:
Biểu tình khắp nước Mỹ phản đối chính sách nhập cư của Trump

Biểu tình khắp nước Mỹ phản đối chính sách nhập cư của Trump

Những người biểu tình dự kiến tuần hành tại hàng loạt thành phố lớn ở Mỹ để phản đối chính sách nhập cư cứng rắn của Tổng thống Trump.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất